Truy lùng thiên đường Bungalow siêu chảnh “mái tranh, nhà gỗ” đẹp xuất sắc

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với phong cách "mái tranh - nhà gỗ" cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp bất ngờ nghỉ dưỡng hè này nhé!

1592

MerPerle Hòn Tằm resort merperle-hon-tam-resort-32

MerPerle Hòn Tằm resort là “ốc đảo” ẩn mình trên những ngọn đồi nhiệt đới lộng gió của đảo Hòn Tằm. Bao phủ bởi những thảm đồi xanh rì bất tận, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn ngoạn mục xuống vịnh Nha Trang lộng lẫy màu ngọc lam – một trong những vịnh biển mệnh nhanh đẹp nhất thế giới. Đây là địa điểm check in lý tưởng và khiến dân tình “phát hờn” với kiến trúc “mái tranh – nhà gỗ” nhưng vẫn toát lên nét lộng lẫy, đẳng cấp nhất định phải nghỉ dưỡng bằng được trong hè này.

merperle-hon-tam-resort-13 merperle-hon-tam-resort-12 merperle-hon-tam-resort-14

Merperle Hòn Tằm Resort gồm 49 bungalow thiết kế sang trọng tinh tế, rộng rãi có tầm nhìn hướng biển. Mỗi loại Bungalow đều mang phong cách riêng nhưng có cùng một điểm chung là gắn liền với thiên nhiên, mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa nui non xanh ngát – biển cả mênh mông, biệt lập, an yên.

merperle-hon-tam-resort-16 merperle-hon-tam-resort-15

Nét chấm phá mà Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang mang đến cho du khách là những mái dừa được dùng lợp ngói các căn biệt thự. Điều này tạo nên sự phối hòa độc đáo giữa kiến trúc Phương Đông và Phương Tây mang đến cho du khách sự thích thú, mới mẻ. Với khu Eco Green Resort, resort sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian rừng, trời, biển của một hòn đảo nhiệt đới. Dường như mọi ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường ngày sẽ được bỏ lại sau lưng khi bạn đặt chân đến thế giới riêng tư, nguyên sơ và yên bình này.

merperle-hon-tam-resort-37 merperle-hon-tam-resort-10 merperle-hon-tam-resort-23

Các phòng nghỉ của Family Bungalow mang hình ảnh mộc mạc của làng quê Việt Nam. Sử dụng các vật liệu tự nhiên để trang trí nội thất và tái hiện vườn cảnh “trước cau, sau chuối” mang đến du khách cảm giác thân quen như ở nhà. Không gian bảo đảm phòng ngủ riêng tư dành cho bố mẹ lần phòng ngủ thoải mái cho các bé yêu.

merperle-hon-tam-resort-43 merperle-hon-tam-resort-44

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang có hai nhà hàng Garden View trong khu nghỉ dưỡng và Ocean View trong khu vui chơi luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn tuyệt hảo qua sự biến tấu tài tình dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp giỏi. Thú vị hơn hết, các đầu bếp sẽ dành cho bạn sự ngạc nhiên khi phối trộn vào bữa ăn giàu dinh dưỡng các loài rau xanh, sạch được trồng ngay trên đảo.

merperle-hon-tam-resort-52 merperle-hon-tam-resort-50

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên không gian Spa được thiết kế theo phong cách Nhật Bản ở resort đẳng cấp này. Các phòng đơn, phòng đôi hay phòng VIP được cung cấp để bàn tùy nghi lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang còn khu Spa bãi biển, nơi bạn vừa có thể thư gian từ tinh thần để thể lực trong một không gian thiên nhiên sống động, lắng nghe giai điệu bất tận từ biển.

merperle-hon-tam-resort-42 merperle-hon-tam-resort-39 merperle-hon-tam-resort-40 merperle-hon-tam-resort-36

Đặc biệt, trong khu vực dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang có một tàu lặn thám hiểm biển tham quan vùng san hô, những khinh khí cầu màu sắc sẽ giúp bạn tận hưởng được thú vui du ngoạn từ trên không.

merperle-hon-tam-resort-5 merperle-hon-tam-resort-6

Giá đặt phòng chỉ từ 3.255.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng MerPerle Hòn Tằm resort, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.