Gợi ý 7 biệt thự/ căn hộ giá tốt duy nhất cho hè 2017 khu vực Vũng Tàu

Hè này, hãy cùng Chudu24 lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại những biệt thự/ căn hộ có giá cực tốt khu vực Vũng Tàu sau đây nhé:

666

Hè này, hãy cùng Chudu24 du lịch Vũng Tàu và lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại những biệt thự/ căn hộ có giá cực tốt sau đây nhé:

Khách sạn – Căn hộ Cassabella Vũng Tàu

Giá chỉ 575.000 đồng/ đêm

du lịch vũng tàu

Khách sạn – Căn hộ Cassabella cao cấp mới được xây dựng, tọa lạc trên cung đường Trần Phú, hướng ra bãi Dâu của thành phố Vũng Tàu. Nội thất phòng nghỉ của resort nổi bật với kiến trúc Châu Âu hiện đại cùng nhiều trang thiết bị tiện nghi và sang trọng.

4-5

Mỗi căn hộ có sức chứa từ hai đến bảy người lớn. Thích hợp cho những ai muốn có không gian yên tĩnh hay những gia đình nhiều thành viên muốn cả nhà cùng vui vẻ trong kỳ nghỉ. Căn hộ gồm: hồ bơi trong nhà, cùng khu vực BBQ, phòng khách, phòng bếp…

35

Khách sạn Hoa Sen – Căn hộ cao cấp (Lotus Apartment Hotel)

Giá chỉ từ 439.000 đồng/ đêm

9

Khu căn hộ Lotus Vũng Tàu tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh khu công viên bãi trước và cách bến tàu cánh ngầm 300 m. Căn hộ bài trí với kiến trúc hiện đại kết hợp giữa Châu Á và Châu Âu gồm 16 căn hộ – phòng đầy đủ tiện nghi.

17Mỗi căn hộ có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển. Khu vực nhà bếp được trang bị bếp nấu ăn, tủ lạnh… phù hợp cho các kỳ nghỉ gia đình của bạn đặc biệt trong những ngày hè này.

VIP-

Biệt thự phố ViVa Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.649.000 đồng/ đêm

biet-thu-pho-viva-vung-tau-24

Viva Vũng Tàu nằm trong khu biệt thự đường Phan Chu Trinh và Lạc Long Quân. Hầu hết các biệt thự cao cấp ở Viva có nhiều cây xanh bao quanh, sân rộng đậu xe hơi, phòng khách, bàn ăn gia đình, nhà bếp, 3 phòng ngủ tiện nghi. Tất cả đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi du lịch Vũng Tàu.

biet-thu-pho-viva-vung-tau-46Tại Biệt thự Viva Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi như: trường đua chó, khu du lịch cáp treo Vũng Tàu, tham quan khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây, cà phê Hương Biển, nhà hàng Vĩ Dạ… Hay bạn và cả gia đình hãy tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời thơm lừng. Bạn cũng có thể tự tay chế biến các món ăn tươi ngon tại nhà bếp của biệt thự để nhớ về không gian bếp như ở nhà.

biet-thu-pho-viva-vung-tau-49

Sanctuary Hồ Tràm Resort

Giá chỉ từ 12.190.000 đồng/ đêm

sanctuary-ho-tram-resort-14

Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm bao gồm tổng cộng 28 căn biệt thự kết hợp khu biệt thự sang trọng hướng biển, khu nghỉ dưỡng, và một chuỗi cơ sở thể thao và giải trí. Nơi đây chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 giờ lái xe.

sanctuary-ho-tram-resort-34

Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng đặc biệt cho những ai thường xuyên đi đến Hồ Tràm. Cả ba khu nhà nghỉ được liên kết với nhau bởi lối đi an toàn, yên tĩnh dưới hàng cây dẫn tới khu nghỉ dưỡng. Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng đến ngút mắt. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lỗi dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà.

sanctuary-ho-tram-resort-44

Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi. Sanctuary Hồ Tràm cho bạn những ngày nghỉ cuối tuần hoàn hảo để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Biệt thự Gerbera Homes

Giá chỉ từ 3.600.000 đồng/ đêm

gerbera---longphung---06tranphu(41)

Biệt thự Gerbera Homes có vị trí thuận tiện du lịch bậc nhất Vũng Tàu, nằm tại đường Trần Phú – Bãi Trước của thành phố Vũng Tàu, nơi có bãi biển xanh tuyệt đẹp, du khách vừa có thể tắm biển, chơi các trò chơi trên biển, dạo mát, xung quanh là các nhà hàng, quán cafe, quán bar, massage, cáp treo lên khu du lịch Hồ Mây với nhiều trò chơi hấp dẫn, gần chợ trung tâm thành phố.

gerbera---longphung---06tranphu(17)

Gerbera Homes gồm 5 biệt thự. Các biệt thự đồi với vị thế Tựa Sơn hướng Hải, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu thoải mái cho du khách, view nhìn ra biển tuyệt đẹp ở mọi phòng ngủ.

gerbera---longphung---06tranphu(7)

Biệt Thự Biển Ali Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.900.000 đồng/ đêm

bt-ali-6b(4)-0

Biệt thự biển Ali hiện có nhiều biệt thự bao gồm: Ali 1, Ali 2, Ali 3, Ali 4, Ali 5, Ali 6B, Ali7, Ali9, Ali10 tọa lạc tại Tp biển Vũng Tàu. Biệt thự Ali 1, Ali 2 và Ali 5 cách nhau 50 m, biệt thự Ali 3 cách Ali 1 khoảng 300 m.

bt-ali-10(1)

Mỗi biệt thự gồm các dịch vụ như nhà bếp với đầy đủ đồ dùng, nhà để xe (Gara), truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, dịch vụ cho thuê xe, và các phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, sân golf (trong vòng 3 km), sân vườn.

bt-ali-9(4)

Riêng Biệt thự Ali6B có hồ bơi riêng, Biệt thự AL9 và ALi10 thì có hồ bơi trẻ em và bồn sục jacuzzi cho người lớn. Từ căn biệt thự, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khu căn hộ Imperial Vũng Tàu

2.730.000 đồng/ đêm

khu-can-ho-imperial-vung-tau-0

Imperial Vũng Tàu gồm 144 phòng nghỉ cùng các tiện nghi cơ bản. Bên cạnh đó những dịch vụ của khách sạn như trung tâm dịch vụ văn phòng, báo miễn phí ở sảnh,  dịch vụ giặt ủi/giặt khô, khu hội nghị và phòng họp, phòng GYM, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi sát bờ biển cũng sẽ mang đến bạn kỳ nghỉ tuyệt vời với sự hài lòng tuyệt đối.

9-0Khách sạn gồm 4 nhà hàng sang trọng đa dạng gồm nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng phục vụ món ăn quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực của trung tâm thương mại.

5Từ khách sạn, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm khác tại thành phố.

Xem thêm: