“Đọ tài cân sắc” cùng nhiều ưu đãi cực hot từ 3 resort sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu

Alma Oasis Long Hải, The Grand Hồ Tràm Trip và Vietsovpetro Hồ Tràm được coi là những thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu.

629

Nằm ở vị trí đắc địa với lối tạo hình độc đáo, tiện nghi và dịch vụ đầy đủ tiêu chuẩn của resort hạng sang, 3 Resort Vũng Tàu Alma Oasis Long Hải, The Grand Hồ Tràm Trip và Vietsovpetro Hồ Tràm được coi là những thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu.

1. Vị trí và ấn tượng ban đầu

Alma Oasis Long Hải Resort

Tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước, Alma Oasis Long Hải cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 3km, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, thời gian di chuyển đến sân bay Tân sơn Nhất rơi vào khoảng hai tiếng đồng hồ.

resort vũng tàu resort vũng tàuKhu nghỉ dưỡng chỉ Cách Đền Dinh Cô 3.1km và Cách bãi biển Long Hải 900m.

Ấn tượng ban đầu Alma Oasis mang lại cho khách du lịch chính là cảm giác hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp với lối thiết kế uốn lượn xung quanh ngọn đồi với khu vườn sum suê, xen kẽ giữa những hàng cây xanh là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển.

The Grand Hồ Tràm Strip

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip tọa lạc tại khu vực Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố 120 Km, rất thuận tiện cho việc di chuyển trong chuyến du lịch.

The-Grand-Ho-Tram-Strip-(3)

Ấn tượng ban đầu mà Grand Hồ Tràm Strip đem đến chính là sự sang chảnh đến khó tin
Nằm trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió, ấn tượng ban đầu mà Grand Hồ Tràm Strip đem đến chính là sự sang chảnh đến khó tin khi tất cả các giường đôi lớn được bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương, bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế không thể chê vào đâu được.

Vietsovpetro Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu.

vietsovpetro-resort-vung-tau-71

Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm đem lại cảm giác có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á.

2. Review

Alma Oasis Long Hải Resort

Giá đặt phòng chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-37 alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-38 Alma Oasis Long Hải Resort gồm 74 phòng trải dài trên 13 hecta sườn đồi cạnh bờ biển Long Hải yên bình và xinh đẹp. Điểm cộng lớn nhất tại Alma Oasis Long Hải chính là hồ bơi và quầy bar đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, các dãy ghế tựa xinh xắn xếp dọc hồ bơi cùng với cây cảnh được trồng đan xen ngay giữa lòng hồ cảm giác dễ chịu cho du khách khi bơi lội.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-22

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-21

Nằm phía dưới chân đồi, đến gần với bãi biển là khu vực hồ bơi chính và quầy bar Blue Waves sẽ mang đến cho du khách không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng khí trời đặc trưng của vùng biển của miền Nam Việt Nam.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-40 alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-53Cơ sở vật chất tại đây được đánh giá là vô cùng tuyệt vời, bao gồm phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Điểm trừ nho nhỏ chính là chất lượng bữa sáng, các bạn có thể lựa chọn phương án ăn sáng ở ngoài để thưởng thức những đặc sản của Vũng Tàu nhé.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-59

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-49

The Grand Hồ Tràm Strip

the-grand-ho-tram-strip-2 the-grand-ho-tram-strip-23The Grand Hồ Tràm Strip là khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn bậc nhất phía Nam. Theo đánh giá của các khách du lịch đã từng nghỉ tại Grand thì đây chính là khu nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi đối tượng. Điểm cộng tại đây là thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, niềm nở, có nhiều không gian cho sân chơi của trẻ em, đồ ăn cũng khá ổn.

the-grand-ho-tram-strip-27 the-grand-ho-tram-strip-28

Điểm trừ nho nhỏ chính là khu vực hành lang luôn rất lạnh, những tầng cao có lúc ban đêm bị tiếng ồn của nhạc cần khắc phục.

the-grand-ho-tram-strip-34 the-grand-ho-tram-strip-26

Hiện nay, The Grand Hồ Tràm đang có chương trình “Ưu đãi độc quyền trong tuần” (tháng 6 & 7) với giá ưu đãi cực tốt. Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng ngay nhé.

Vietsovpetro Hồ Tràm

Giá đặt phòng chỉ từ 1.946.000 đồng/ đêm

vietsovpetro-resort-vung-tau-120 vietsovpetro-resort-vung-tau-125

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Resort Hồ Tràm có diện tích cực lớn với thiết kế kết hợp mang kiến trúc hiện đại của Nga và Việt Nam. Tại đây cung cấp khoảng 184 phòng nghỉ cho du khách, trong đó có 128 phòng Deluxe, 52 phòng Suite… được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đáp những nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công hướng ra biển và núi, với không gian thoáng đãng và trong lành.

vietsovpetro-resort-vung-tau-140 vietsovpetro-resort-vung-tau-121Chât lượng khách sạn và dịch vụ ở Vietsovpetro Hồ Tràm khá tốt. Tuy nhiên tiêu chuẩn nhà hàng và món ăn thì không được phong phú và đúng chuẩn 4 sao. Điểm trừ nữa của Vietsovpetro Hồ Tràm có lẽ là vị trí của khách sạn ở nơi hơi vắng vẻ.

vietsovpetro-resort-vung-tau-127

Nhưng đánh giá chung thì đây vẫn là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, thích hợp với những người muốn tìm đến một thế giới riêng, tách biệt cuộc sống xô bồ.

Mọi thông tin đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng Chudu24.