Book ngay hotel/resort còn phòng lễ 2/9 dưới 2 triệu đồng – giá yêu thương trong tầm tay

Chưa đầy 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu 1 căn phòng tiện nghi, view thiên nhiên xinh đẹp cho dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Giá yêu thương, trong tầm tay phù hợp với sinh viên, dân văn phòng.

664

Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi, bất ngờ. Nhanh tay kẻo hết nhé mọi người ơi!

Hotline hỗ trợ tư vấn miễn phí: 1900 5454 40.


Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Giá từ 1.850.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: Thị trấn Thuận An, Huế

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-2

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Ana Mandara Huế có 78 phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn Huế này có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Richis Beach Resort Phu Quoc

Giá từ 1.750.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

richis-beach-resort-phu-quoc-67

Với lợi thế địa lý có mặt hướng ra biển, 141 phòng của Resort Phu Quoc này được thiết kế sang trọng, là một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng kết hợp hài hòa sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo cho du khách đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên.

Sun Spa Resort

Giá từ 1.460.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

sun-spa-resort-24

Sun Spa Resort gồm 300 phòng, với thiết kế sang trọng và hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi thể thao, dịch vụ spa, massage, tắm hơi, bãi biển riêng, thể thao dưới nước,…

Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Giá từ 1.450.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

1

Khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng này quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp.

Với 250 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, spa cao cấp và nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng có sức chứa từ 30 đến – 500 khách, Nalod Đà Nẵng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ nghỉ dưỡng, du lịch cho đến tiệc cưới, hội nghị trong nước và quốc tế.

Khách sạn Sammy Đà Lạt

Giá từ 1.390.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, phường 4, Đà Lạt

khach-san-sammy-da-lat-1

Khách Sạn Sammy Đà Lạt gồm 87 phòng, mỗi phòng được trang bị đây đủ các tiện nghi cơ bản. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực thịt nướng tại nhà hàng Misty Terrace Garden, Sammy Restaurant, VIP Restaurant hoặc Sunrise Restaurant.

Khách sạn tại Đà Lạt này là điểm lưu trú lý tưởng cho các tín đồ nghiện mua sắm, vui chơi, tham quan vì gần chợ Đà Lạt và các địa điểm tham quan khác.

Khách sạn Sài Gòn – Hạ Long

Giá từ 1.150.000 vnđ/đêm

Địa chỉ: 168 Hạ Long, Bãi Cháy

khach-san-sai-gon-ha-long-0

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi.

Hệ thống phòng Hội thảo của Sài Gòn Hạ Long gồm 5 phòng lớn và nhỏ với sức chứa trên 1200 đại biểu, cùng các dịch vụ phụ trợ như: massage, karaoke, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, và 3 quầy bar… Nhà hàng Panorama trên tầng thượng với lối thiết kế bằng kính trong suốt phục vụ các món ăn Âu – Á.

Đặt phòng khách sạn – Liên hệ Chudu24 1900 5454 40