Khám phá tinh hoa ẩm thực độc đáo tại thiên đường InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nhà hàng Citron, nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng Barefoot, Buffalo Bar & The L_O_N_G Bar là những cái tên nổi tiếng trong mảng ẩm thực độc đáo tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Những nơi này không chỉ phục vụ những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn đem đến cả một khung cảnh tuyệt vời phục vụ mọi giác quan.

2133

Ưu đãi giá tốt tháng 9 chỉ áp dụng đặt đến 31.08.2017, gọi ngay Chudu24 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu resort được biết đến như là nơi gặp gỡ giữa thiên đường và hạ giới. Cảnh sắc thiên nhiên của bán đảo Sơn Trà hòa với công trình kiến trúc hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Khi lưu trú tại đây, bạn không chỉ được phục vụ như những thượng khách mà còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo.

1-(5)-0

Nhà hàng Citron

Nằm tại tầng cao nhất của InterContinental Danang, nhà hàng Citron mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách với những món ngon Việt Nam, đặc sản Châu Á và ẩm thực quốc tế.

Citron - Outside Dining - Non La

Citron - Dining Room - Copy

Không gian nổi bật của gam màu vàng và xanh, quý khách sẽ bắt gặp những họa tiết trang trí mô phỏng những nét vẽ đầu tiên của người Việt cổ, những ngọn đèn và song cửa gỗ truyền thống, và đặc biệt hơn đó là những chiếc ghế ăn được cải tác lấy cảm hứng từ ngai vàng của chúa Nguyễn xưa.

Citron - Dishes - Vietnamese Pho Citron - Dishes -Bánh Xèo

Một trong những nét nổi bật giúp trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Citron thêm đặc biệt đó là thực đơn của nhà hàng được cố vấn bởi nghệ sĩ ẩm thực Ánh Tuyết, đầu bếp danh tiếng sở hữu nhà hàng riêng tại phố Mã Mây, Hà Nội, và đồng thời được xem là người giữ hồn cho tinh hoa ẩm thực nước nhà.

Nhà hàng La Maison 1888

Nằm trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, La Maison 1888 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc trong bối cảnh InterContinental Danang Resort.

La Maison 1888 - Exterior daylight

La Maison 1888 mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực đến với thực khách, với thực đơn à la carte đặc biệt với các món Pháp tinh tế.

La Maison 1888 - Kitchen La Maison 1888 - Terrace with couple

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin và sau 3 năm rất thành công với bếp trưởng Michel Roux, La Maison 1888 nay sẽ tiếp tục hợp tác cùng Pierre Gagnaire.

Nhà hàng Barefoot
Barefoot Restaurant - Deck

Thưởng thức bữa tối giữa thiết kế ấn tượng của lấy cảm hứng từ kiến trúc mái ngói alang alang của Bali hoặc tại những chiếc bàn với mang hình dáng của chiếc thuyền đánh cá.Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, Barefoot sẽ luôn mang đến không gian ẩm thực thư giãn và trữ tình trên bãi biển.

The L_o_n_G Bar
The L_o_n_g Bar - Hanging chairs

Một địa điểm thư giãn thú vị, nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát và cocktail pha chế tuyệt hảo. Khung cảnh được thiết kế mang phong cách đương đại, quầy bar này tọa lạc ngay tại bãi biển.

Ưu đãi giá tốt tháng 9 chỉ áp dụng đặt đến 31.08.2017, gọi ngay Chudu24 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết