Thương hiệu FLC – Lựa chọn tuyệt vời, đẳng cấp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

FLC - Đẳng cấp nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế mang thương hiệu Việt. Chudu24 tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những lựa chọn du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời từ chuỗi hệ thống FLC với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hãy chọn cho mình một điểm đến và gọi ngay tổng đài 1900 5454 40 để đặt phòng ngay hôm nay.

973

Đặt phòng giá tốt – Gọi ngay 1900 5454 40

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

flc-luxury-resort-quy-nhon-3

Với thiết kế nội thất tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật, 90 biệt thự của FLC Luxury Resort Quy Nhơn hứa hẹn mang đến bạn sự thoải mái tối đa cùng các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.

ada-(11) flc-luxury-resort-quy-nhon-90

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, mỗi căn biệt thự nơi đây đều có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, sân golf 36 hố dạng link, khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và có lối ra bãi tắm riêng biệt. Hồ bơi vô cực riêng tư giúp bạn thư giãn, giải nhiệt bên cạnh những chiếc ghế tắm nắng êm ái dưới tán ô dù hoặc lều tránh nắng.

 Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn cung cấp 326 phòng, tất cả các phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn ra toàn cảnh bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý, Eo Gió.

khach-san-flc-luxury-quy-nhon khach-san-flc-luxury-quy-nhon-10

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn cũng đừng bỏ lỡ tiện ích đẳng cấp khác như sân golf FLC Golf Links 18 hố thiết kế từ tay golf huyền thoại Nicklaus, bố trí các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển; thưởng thức món ăn hảo hạng tại nhà hàng hoặc thư giãn cùng liệu pháp massage, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, hồ bơi bốn mùa nước mặn…

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn – Thanh Hóa

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn gồm 586 phòng đi kèm các tiện nghi bậc nhất. Tất cả các phòng được thiết kế tinh tế với những điểm nhấn hiện đại bên cạnh tầm nhìn trọn vẹn ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng hoặc cả quần thể FLC Sầm Sơn.

khach-san-flc-grand-sam-son

FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại chuỗi nhà hàng cao cấp, được thả mình trong không gian cá tính của các quán bar và lounge sôi động. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ lỡ khu thể dục với các trang thiết bị tân tiến hay thỏa sức trổ tài tại sân golf 18 hố đẳng cấp….

FLC Vĩnh Phúc Resort

Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, là nơi giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia sang trọng và phong cách sống thanh bình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

flc-vinh-phuc-resort flc-vinh-phuc-resort (3)

Resort gồm 100 phòng nghỉ, biệt thự tiện nghi mang kiến trúc tân cổ điển Pháp, nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương cũng như thực đơn Á – Âu phong phú cho du khách. Ngoài ra resort còn có hệ thống phòng hội nghị hiện đại, bể bơi, dịch vụ xông i-on đá muối Himalaya, sân tennis, sân golf, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu công tác, hội họp hay nghỉ dưỡng của du khách.

 Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn – Thanh Hóa

Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn nổi bật với kiến trúc hình cánh cung hướng ra biển cùng bể bơi nước mặn vô cùng độc đáo. Khách sạn cung cấp 355 phòng đa dạng từ biệt thự đến căn hộ, gồm nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn.

khach-san-flc-luxury-sam-son (5) khach-san-flc-luxury-sam-son (3)

Toàn bộ phòng nghỉ được trang bị các thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã cùng phòng tắm cao cấp. Tất cả các phòng có hướng nhìn ra biển và bể bơi với khung cảnh trong lành, khoáng đạt. Ngoài spa, phòng tập, bể bơi dành riêng cho người lớn, bể bơi nước nóng trong nhà, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn cũng tự hào đem đến cho du khách bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam (5.100 m2).

FLC Luxury Resort Sầm Sơn – Thanh Hóa

FLC Luxury Resort Sầm Sơn tọa lạc trên bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng, cách trung tâm thành phố 16 km. Nằm ở vị trí địa lý đẹp bậc nhất với thế “ỷ sơn, hướng hải” (sau lưng là núi, trước mặt là sông biển), 70 căn biệt thự của FLC Sầm Sơn được xây dựng theo ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân.

flc-luxury-resort-sam-son (4) flc-luxury-resort-sam-son (2)

Điều kiện giao thông thuận tiện, vị trí độc đáo kết hợp quy mô đầu tư lớn và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao tạo ra lợi thế vượt trội cho Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Đặt phòng giá tốt – Gọi ngay 1900 5454 40