“Đẹp nhức mắt” với 7 resort “cực sang – cực xịn – cực xa xỉ” cùng “view biển” đẹp nhất nhì Việt Nam

Không cần đi đâu xa vì Việt Nam mình chính là chốn thiên đường với muôn vàn những “tiên cảnh” đẹp mê hồn và cũng không thể thiếu những khu nghĩ dưỡng đắt đỏ đúng chuẩn “cực sang, cực xịn, cực xa xỉ” vô cùng đẳng cấp sẽ khiến bạn cực kì hài lòng.

939

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ưu đãi độc quyền tại Chudu24 chỉ đến 14/8: giá từ 10.290.000 VND

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, gần đây nhất là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất khu vực Châu Á 2017; Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2017.

6

Resort tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo, một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

5 2 3

Cùng khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888, nhà hàng 3 sao Michelin hàng đầu thế giới. Hay thả lỏng cơ thể và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa, thương hiệu spa nổi tiếng thế giới.

7 4 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được Kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

1

Khu nghỉ dưỡng với hơn 216 phòng, suite và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20.

3 4

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng khu nghỉ dưỡng.

2

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và thưởng thức đồ uống pha chế hảo hạng tại Department of Chemistry Bar.

5

Amanoi Resort

Nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy, Amanoi Resort là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Nam Núi Chúa.

1 3

Resort gồm có 36 villa sang trọng, trong số đó có một vài villa có bể bơi riêng và toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy, bên cạnh đó mỗi khu pavilions đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại và sang trọng.

5 6

Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen là nơi tọa lạc lớp học yoga – nơi bạn thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước yên bình.

2 4

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort thuộc khu phức hợp Laguna Lăng Cô là một trong những điểm đến lý tưởng tại miền Trung Việt Nam cho những ai yêu muốn tạm tránh sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị. Được thiết kế với mục đích mang lại cho quý khách cảm giác gần gũi cùng thiên nhiên, sự riêng tư và lãng mạn, Banyan Tree nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 m tại khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ và đặc biệt, Banyan Tree nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

1 5

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước, các khu biệt thự của Banyan Tree bao gồm tổng cộng 62 biệt thự được thiết kế với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ, những đặc điểm chính dễ nhận ra tại những ngôi nhà vườn truyền thống ở Huế. Không chỉ mang nét đẹp truyền thống, khu nghỉ mát Banyan Treecòn đem lại sự hiện đại và tiện nghi với hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự, các nhà hàng đẳng cấp và không thể không kể đến nhà hàng Thái Saffron, spa có thương hiệu trên thế giới Banyan Tree, phòng tập yoga và gym. Đặc biệt, với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Banyan Tree còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

3 4Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là “thánh địa cho tất cả các giác quan”.

2

Four Seasons Resort The Nam Hai

Trải dài trên 1 km bờ biển hoang sơ với bãi cát trắng tuyệt đẹp, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An nhận được nhiều giải thưởng & danh hiệu do các tạp chí du lịch có uy tín trên thế giới trao tặng & công nhận.

6 4

Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An nằm trải dài dọc bãi biển Hà My với 100 phòng dạng biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà rường được cách tân khéo léo để tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, Vietnam là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ thiên đường của bạn tại Hội An.

7

Tại trung tâm của các khu nghỉ dưỡng là loạt ha hồ bơi, hai bên là những cây cọ và tầm nhìn không bị cản trở của bãi biển cát trắng của Hội An. Các tiện nghi rộng rãi tại khu nghỉ dưỡng sẽ bao gồm ba nhà hàng đẳng cấp thế giới nằm cả trên bãi biển và cạnh hồ bơi, cũng như một trường dạy nấu ăn Việt Nam hoàn toàn mới.

1 2 3 5

Six Senses Côn Đảo Resort

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ mát năm sao đầu tiên tại Côn Đảo, với hiện đại trong thiết kế và phản ánh bản chất của một làng chài truyền thống.

1 3 Khu nghỉ dưỡng là điểm đến vẫn còn hoang sơ và hoàn toàn lưu giữ được vẻ đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn và quyến rũ với 50 biệt thự trải dọc bờ biển với bãi cát vàng mịn. Tất cả đều có phòng tắm trong nhà lẫn ngoài trời. Kiến trúc nơi đây có vẻ đẹp hiện đại, chất liệu, màu sắc hài hòa với khung cảnh tự nhiên. Đặc biệt, các công trình đều làm bằng gỗ, tạo một cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

4 6 9 2 7 5 8 Ngoài ra, khi đặt phòng tại đây, quý khách còn được miễn phí hoàn toàn dịch vụ đưa đón sân bay của Resort

Six Sense Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng biệt lập nằm nép mình bên vịnh Ninh Vân cạnh những ngọn núi cao, là một trong những resort Nha Trang nhận được nhiều giải thưởng của các Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Thế giới như Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

1 Hệ thống khách sạn, resort có 59 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

2 3 5 6
Các dịch vụ miễn phí hiện đang có tại khách sạn
– Đón tiễn sân bay theo xe Shuttle bus + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort
– Miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng
– Sử dụng internet, tham gia đi bộ đường dài ngày thứ 7, chăm sóc sức khỏe (yoga hoặc thái cực quyền), dịch vụ lặn biển, thuyền kayak miễn phí