Phát hiện nơi nghỉ dưỡng “chạm mây” tại Sapa mới toanh, xinh xắn hết mức, giá chỉ từ 840.000vnđ/ 2 khách

Tháng 8 này, Chudu24 giới thiệu đến bạn một khách sạn Sapa mới toanh, các tiện ích nơi đây đảm bảo sẽ mang đến bạn sự hài lòng trong kỳ nghỉ của mình.

1117

Từ tháng 8 trở đi, thời tiết Sapa mát mẻ và đẹp hơn bao giờ hết vì cánh đồng bậc thang đua nhau nở rộ khoe sắc vàng, rất thích hợp cho những chuyến du lịch Sapa dài ngày cùng gia đình, người thân. Dịp này, Chudu24 giới thiệu đến bạn một nơi nghỉ dưỡng mới toanh, sang trọng vừa đi vào hoạt động trong thời gian gần đây – Khách sạn Sapa Charm, các tiện ích nơi đây đảm bảo sẽ mang đến bạn sự hài lòng trong kỳ nghỉ của mình.

khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa Charm tọa lạc tại địa chỉ số 32 đường Mường Hoa, cách  trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 300 m. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm các chủng loại phòng (Phòng Suite, Conectting Suite, Deluxe, Superior và Standard). Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi fansipan hùng vỹ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Deluxe-twin-2

Twin-Deluxe twin-view-(2)

Khách sạn Sapa Charm có ba nhà hàng với sức chứa lên tới 800 thực khách, có không gian và đầy đủ tiện nghi tổ chức các sự kiện như (dạ tiệc, cưới, gặp mặt , sinh nhật …) & 01 phòng hội nghị sức chứa  150 đại biểu.

Suite

Khu giải trí gồm bể bơi nước nóng và khu vực tập gym, khu vực massage, cafe… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo mong muốn phục vụ Quý Khách một cách chuyên nghiệp nhất.

Muong-Hoa-Restaurant 20170721_180346

Giá phòng chỉ từ 840.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để nhận ưu đãi và được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Thông tin thêm:

Khách sạn Sapa Charm tọa lạc tại thị trấn Sapa
+ Cách bến xe khách Sapa khoảng 2.8km, cách ga Lào Cai khoảng 36.4km
+ Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 1.9km, cách Nhà thờ Đá khoảng 1.5km, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 4.1km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 2.6km.
+ Cách chợ Sapa khoảng 2.7km, cách Hồ Sapa khoảng 2.2km

Xem thêm: