Các khu nghỉ dưỡng trong nước ‘nóng’ trên bản đồ du lịch hè 2017

FLC Quy Nhơn, JW Marriott Phu Quoc, Serena Resort Kim Bôi... đều là những điểm đến thu hút khách du lịch mùa hè này.

452

1. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

1

Có thể nói JW Marriott Emerald Bay là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Phú Quốc hè này. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz đã lựa chọn khu nghỉ để quay MV, thực hiện các bộ ảnh thời trang, cũng như nghỉ ngơi riêng tư.

Điểm thú vị là nơi đây được xây dựng mô phỏng một ngôi trường đại học kiểu châu Âu, mang nhiều câu chuyện thú vị, khiến du khách mải mê khám phá những bí ẩn. JW Marriott Phu Quoc nằm cách sân bay khoảng 20 km tại bãi Khem, phía nam đảo, với nhiều người, đây là vị trí không thuận tiện vì khá xa khu trung tâm. Tuy nhiên, đây cũng là lợi thế nếu bạn thích yên tĩnh và riêng biệt.

2. FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

2

Không có nhiều lựa chọn đối với khu nghỉ cao cấp, lại phải tải một lượng khách đi nghỉ rất lớn nên FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, dù rất xa trung tâm thành phố, vẫn là điểm đến của nhiều du khách tới Quy Nhơn mùa hè năm nay.

FLC Resort mới đưa vào sử dụng hơn một năm nên còn khá mới mẻ, tuy nhiên chất lượng dịch vụ ở đây chỉ được đánh giá ở mức tầm 4 sao chứ không được 5 sao như tiêu chuẩn đưa ra. Một trong những lợi thế nơi đây là có các khu villa 2 hoặc 4 phòng ngủ, rất thuận tiện cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc nhóm bạn đông cần các không gian sinh hoạt chung. Nơi này rất thuận tiện cho những người có sở thích chơi golf.

3. Vinpearl Hạ Long Bay Resort

3

Với việc đi lại thuận tiện từ Hà Nội theo đường cao tốc mới, Hạ Long đã bắt đầu thu hút du khách trở lại và cũng có thêm nhiều hoạt động cũng như dịch vụ đi kèm. Vinpearl Hạ Long Bay Resort vì thế cũng được nhiều người lựa chọn cho các chuyến đi ngắn 2-3 ngày.

Vinpearl Hạ Long Bay có đầy đủ các dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng đã có tên tuổi của hệ thống Vinpearl toàn quốc, thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ vì có khu vui chơi riêng cho trẻ em, các nhóm bạn và đồng nghiệp đi nghỉ cuối tuần… Bể bơi nước nóng cả trong nhà lẫn ngoài trời đều rất lớn, nhân thân thiện và lịch sự. Tuy nhiên, Vinpearl Hạ Long Bay Resort có một vài bất lợi, như bãi biển không đẹp, ít người tắm, thủ tục nhận và trả phòng mất khá nhiều thời gian.

4. Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

4

Cách Hà Nội khoảng 2 tiếng lái xe, Serena Resort tại Kim Bôi, Hòa Bình là điểm đến mới nổi thời gian gần đây. Mùa hè năm nay, khu nghỉ dưỡng này luôn kín phòng, bất kể là ngày thường hay cuối tuần.

Điểm nổi bật của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình là không gian yên tĩnh, trong lành và thư giãn, có các bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn tắm onsen kiểu Nhật giữa khung cảnh thiên nhiên rất thư giãn. Tuy nhiên, vì mới đưa vào phục vụ chưa lâu nên dịch vụ ở đây cũng khiến một số du khách phàn nàn, chẳng hạn như check in, check out chậm, đồ ăn phục vụ cũng khá chậm và việc đặt phòng không thuận tiện.

5. Khu nghỉ Coto Village

5

Đảo Cô Tô cũng là điểm đến khá đông đúc trong mùa hè 2017. Có nhược điểm là dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, du khách có thể kẹt lại đảo vài ngày không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng Cô Tô (Quảng Ninh) là điểm đến có chi phí vừa phải, không khí trong lành, đi lại thuận tiện hơn trước… nên thu hút khá đông khách du lịch, chủ yếu là các nhóm khách thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Ở Cô Tô, Coto Village là khu nghỉ được nhiều du khách tìm đến nhất bởi vị trí đẹp ngay bãi Hồng Vàn, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, yên tĩnh, các nhà gỗ đẹp, đủ tiện nghi, chi phí ăn uống hợp lý, xe điện đưa đón tại cầu cảng và đi lại. Tuy nhiên nhiều người phàn nàn nơi đây phòng ở hơi nhỏ và đồ ăn không phong phú.