Giá tốt giai đoạn cuối năm khi đặt phòng khu vực Nha Trang

Những ngày cuối năm, hãy lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân làm một chuyến du lịch Nha Trang và nghỉ dưỡng tại top 10 khách sạn/ resort Nha Trang đang có giá ưu đãi độc quyền khi đặt phòng từ Chudu24.

1241

Những ngày cuối năm, hãy lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân làm một chuyến du lịch Nha Trang và nghỉ dưỡng tại top 10 khách sạn/ resort Nha Trang đang có giá ưu đãi độc quyền khi đặt phòng từ Chudu24.

Khu vực Bãi Dài

1. Cam Ranh Riviera

Giá chỉ từ 2.400.000vnđ áp dụng giai đoạn tháng 10.2017 – tháng 1.2018

1-RESORT-OVERVIEW-(4)

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có 242 phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Đặc biệt, tất cả các phòng đều mở tầm nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, kiến tạo một không gian đậm chất Địa Trung Hải.

OCEAN-VIEW-STUDIO-(3)

Nhà hàng Rosone cùng với Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa và một loạt các hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ sẽ làm cho Cam Ranh Riviera Resort & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối.

2. The Anam Resort

Giá chỉ từ 2.880.000vnđ áp dụng giai đoạn 06.10 – 20.12

the-anam-nha-trang-resort

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt.

16Ngoài ra, The Anam mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc, độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Indochine kết hợp với những thiết kế sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp, The Anam hứa hẹn là điểm dừng chân “hot” nhất mùa hè tại xứ biển Nha Trang xinh đẹp.

Khu vực Trung tâm thành phố Nha Trang 

1. Sheraton Nha Trang

Giá chỉ từ 2.500.000vnđ áp dụng giai đoạn 03.09.2017 – 26.04.2018

khach-san-sheraton-nha-trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang có 280 phòng, có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có: 6 nhà hàng và bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á và không thiếu các loại đồ uống, rượu… Phòng tập thể dục, yoga được bao kính nên từ đây bạn có thể vừa tập luyện vừa ngắm cảnh biển. Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga.

khach-san-sheraton-nha-trang-5Những phương tiện giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, spa.

2. Amiana Resort

Giá chỉ từ 2.860.000vnđ áp dụng giai đoạn 04.09 – 23.12

Amiana Nha Trang Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang 8 km, tổng cộng có 158 phòng được trang bị hiện đại đi kèm nhiều phương tiện giải trí tiện nghi, sang trọng.

amiana-resort-nha-trang

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, lặn, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), sân tennis, spa, thể thao dưới nước.

amiana-resort-nha-trang-43

Từ Amiana Nha Trang, bạn có thể đi đến Vịnh Nha Trang, Tháp Chàm Po Nagar, Spa Pure Vietnam.

3. Liberty Central Nha Trang

Giá chỉ từ 1.550.000vnđ áp dụng giai đoạn 04.09 – 31.10

khach-san-liberty-central-nha-trang-0Tọa lạc tại Nha Trang – thành phố biển xanh cát trắng, Khách sạn Liberty Central Nha Trang là khu nghỉ mát đầu tiên tại trung tâm thành phố trong khối khách sạn Liberty Central. Chỉ cần khoảng 40 phút từ sân bay quốc tế Cam Ranh, khách sạn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sức quyến rũ địa phương & các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn tự hào phục vụ Quý khách với 227 phòng nghỉ có tầm nhìn ra cảnh biển tuyệt đẹp.

khach-san-liberty-central-nha-trangTọa lạc tại một vị trí thuận tiện, Khách sạn Liberty Central Nha Trang cung cấp chỗ ở trang nhã, sang trọng, có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp ngay trong khuôn viên.

4. Muong Thanh Luxury

Giá chỉ từ 1.955.000vnđ áp dụng giai đoạn 03.09 – 23.12 

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-70

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang với tổng 458 phòng, tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố biển Nha Trang, nằm trên con đường Trần Phú đẹp nhất Nha Trang. Từ khách sạn có thể nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang – được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Thế giới”.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-76Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế linh hoạt có thể thay đổi được đa dạng chỗ ngồi từ 20 đến 1.000 chỗ ngồi; Nhà hàng phục vụ các đa dạng các món ăn Á – Âu sang trọng; khách sạn có bể bơi ngoài trời và quầy bar; các dịch vụ phục hồi sức khỏe, sắc đẹp từ liệu pháp massage, Spa chuyên nghiệp và phòng GYM hiện đại.

5. Ibis Styles Nha Trang

Giá chỉ từ 900.000vnđ áp dụng giai đoạn 04.09 – 28.11

iSNT-Swimming-Pool-(1)

Khách sạn ibis Styles Nha Trang được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), ibis Styles Nha Trang với diện tích 1.796 m2 quy mô 25 tầng và 2 tầng hầm, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thoải mái, thiết kế độc đáo sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến thành phố Nha Trang.

iSNT-Superior-Room-Double-Bed-(1)Khách sạn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đi kèm như: bể bơi ngoài trời tràn ngập ánh nắng với hồ bơi dành cho trẻ em kế bên, 9 phòng trị liệu sức khỏe, phòng chăm sóc tóc, phòng tập thể dục, góc vui chơi dành cho trẻ em; nhà hàng StrEATs nơi có sức chứa lên đến 210 chỗ, phục vụ các món ăn gọi món theo phong cách ẩm thực đường phố quốc tế và là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn dành cho khách lưu trú tại đây.

6. Evason Anamandara

Giá chỉ từ 3.865.000vnđ áp dụng giai đoạn 03.09 – 22.12

evason-ana-mandara-nha-trang-0Evason Ana Mandare Nha Trang mang phong cách truyền thống Việt Nam, được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ thiết kế nội thất bằng chất liệu gỗ, mây tre, đồ gốm tiện nghi, ấn tượng. Tất cả phòng đều có hiên riêng, hầu hết đều hướng biển, du khách vẫn có thể ngắm và tận hưởng không khí biển kể cả khi không muốn đi ra ngoài.

evason-ana-mandara-nha-trang-24
Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, sân tennis, spa, thể thao dưới nước. Nhà hàng Ana Pavilion 24 giờ có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang và phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế.

7. Sen Việt Premium Nha Trang

Giá chỉ từ 1.250.000vnđ áp dụng giai đoạn 03.09 – 30.11

31970269065_9f511bc2ff_k

Khách sạn Sen Việt Premium Nha Trang cách biển 350m, tọa lạc trên một vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, Quý Khách chỉ mất vài phút để đến các khu vui chơi giải trí và các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Nha Trang.

31914278654_397aa041d1_kSen Việt Premium được thiết kế với phong cách kiến trúc đương đại tràn ngập không gian xanh mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày trải nghiệm đầy thú vị tại thành phố biển xinh đẹp. Hệ thống lưu trú khách sạn gồm 99 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi cao cấp cùng với các dịch vụ đa dạng: nhà hàng phục vụ các món ẩm thực Á Âu phong phú, quầy bar-café đầy đủ các loại thức uống độc đáo, hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng 18 nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp vịnh Nha Trang, trung tâm hội nghị với sức chứa 200 khách cùng các thiết bị hiện đại đáp ứng theo yêu cầu của từng sự kiện.

Khu vực Vịnh Ninh Vân

Six Sense Ninh Van Bay

Giá chỉ từ 8.000.000vnđ áp dụng giai đoạn 03.09 – 20.12

six-senses-ninh-van-bay-49

Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại phía Tây Vịnh Ninh Vân có thế lưng tựa vào núi và mặt hướng biển. Toàn cảnh thiên nhiên tươi sáng hiện ra trước mắt sẽ cuốn đi những muộn phiền và đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho du khách.

six-senses-ninh-van-bay-67Khu nghỉ dưỡng bao gồm 54 biệt thự biệt lập, mỗi villa là một thế giới riêng thu nhỏ vừa đảm bảo sự riêng tư cho du khách, vừa đón nhận thiên nhiên xinh đẹp, rộng mở. Biệt thự được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên, nội thất sang trọng, hiện đại. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân. Bạn sẽ có kỳ nghỉ thú vị tại resort cao cấp hòa với thiên nhiên hoang sơ này.