Cả một bầu trời đẹp rực rỡ – lãng mạn như mơ ở top 4 resort Đà Lạt được tín đồ du lịch rỉ tai nhau check in rần rần

Du lịch Đà Lạt và tìm đến ngay top 4 resort đẳng cấp như mơ, lãng mạn nên thơ với giá tốt ưu đãi đặt phòng từ Chudu24 thôi nào!

1569

Đà Lạt không còn xa lạ gì đối với những tín đồ du lịch yêu thích không khí se lạnh, phảng phất sương khói ban mai ở phố núi mộng mơ. Nhưng sẽ là một vẻ ngoài thật khác, một phong cách thật đặc biệt nếu bạn tìm đến top 4 resort thu gọn vào mình cả thiên đường rực rỡ. Còn chờ gì nữa, du lịch Đà Lạt ngay hôm nay thôi nào!

1/ Bình An Village Dalat

khách sạn Đà Lạt binh-an-village-dalat

Bình An Village Dalat được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

binh-an-village-dalat-12 binh-an-village-dalat-16 binh-an-village-dalat-7 binh-an-village-dalat-6

Toàn bộ resort là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

binh-an-village-dalat-11 binh-an-village-dalat-9 binh-an-village-dalat-8

Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, sân tennis, massage và Spa, chèo thuyền Kayak… Khu nhà hàng “5 Hoa” để bạn khám phá ẩm thực Á – Âu trong bầu không khí ấm cúng và lãng mạn.

binh-an-village-dalat-10

2/ Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

ana ana4

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ được xây dựng từ những năm 1930 như Villa room, Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 6 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng được trang bị thêm lò sưởi và có tầm nhìn toàn cảnh núi non.

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-17 ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-11 ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-6 ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-15

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là resort nghỉ dưỡng kiểu Pháp tại Đà Lạt, tọa lạc trên đồi thông gần 100 tuổi, gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng cùng với bầu không khí trong lành, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho nhóm khách gia đình, hội thảo, các cặp đôi chụp hình cưới, tình nhân hay trăng mật.

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-35 ana5

Điểm nhấn của Ana Mandara Dalat là hồ bơi nước nóng (hồ bơi nước ấm) ngoài trời, các villa có khuôn viên đẹp tại Đà Lạt. Quý khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng BBQ ngoài trời hoặc dùng bữa tại phòng với dịch vụ của Nhà hàng Le Petit.

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-32

3/ DaLat Edensee Lake Resort & Spa

dalat-edensee-lake-resort-spa

DaLat Edensee Lake Resort & Spa có kiến trúc như ngôi làng châu Âu cổ kính bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Hệ thống 112 phòng nghe đặc biệt và lãng mạn đến lạ với những cái tên hết sức thơ như Mimosa, Jasmine, Camellia.

dalat-edensee-lake-resort-spa-17 dalat-edensee-lake-resort-spa-15 dalat-edensee-lake-resort-spa-2

Những phương tiện giải trí tại resort bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi trong nhà. Từ khách sạn, bạn có thể đi đến các điểm như Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla.

Selection_357 dalat-edensee-lake-resort-spa-20

Tại đây, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu ở nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà, rượu cocktail, bánh ngọt tại Eden Lake Café hoặc tiệc buffet ngoài trời tại Panorama Terrace.

4/ Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

terracotta-hotel-resort-dalat-1 terracotta-hotel-resort-dalat-3 terracotta-hotel-resort-dalat-4

Tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt sẽ giúp du khách tận hưởng không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bên cạnh nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời.

terracotta-hotel-resort-dalat-31 terracotta-hotel-resort-dalat-21 terracotta-hotel-resort-dalat-26 terracotta-hotel-resort-dalat-42

Resort có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ và với các villas cho gia đình gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên. Resort có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi.

terracotta-hotel-resort-dalat-29 terracotta-hotel-resort-dalat-28

Khu building gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

terracotta-hotel-resort-dalat-7

Ngoài ra, resort còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, hồ bơi bơi nước nóng (hồ bơi nước ấm) trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm. Terracotta Đà Lạt cũng là resort có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24