5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ du lịch Phú Quốc trong tháng 9 này

474

1. Giá vé máy bay xuống thấp nhất trong năm
Tháng 9 là khoảng thời gian chuyển giao giữa mùa hè sang thu, đây là thời điểm mà các học sinh, sinh viên kết thúc kỳ nghỉ hè và bước vào năm học mới, các gia đình bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc thường ngày. Vé máy bay chặng đi Phú Quốc vì thế cũng giảm mạnh để kích cầu du lịch. Nếu may mắn, bạn có thể săn được những tấm vé khứ hồi của hãng Vietjet hoặc Jetstar với mức giá không quá 1 triệu đồng.

mi.fu92
mi.fu92
louis.loi.loi
louis.loi.loi
thinhluu
thinhluu

2. Vườn quốc gia Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất
Mùa này, những con suối nổi tiếng ở Phú Quốc như suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Tiên… đều đang đầy ắp nước. Không còn là những dòng suối cạn bạn thường thấy nếu đi vào mùa khô. Ở đây, bạn có thể thoả thích ngâm mình trong dòng nước mát lành trong veo chảy từ trên núi xuống. Không chỉ vậy, đây còn là lúc vườn quốc gia khoác lên mình một màu xanh mướt mắt, mọi sinh vật đều sinh sôi nảy nở. Do đó, đối với những ai yêu thích khám phá thì không còn thời gian nào phù hợp hơn lúc này.

mymyha
mymyha
julius_d
julius_d
superbear297
superbear297

3. Thời gian cực thích hợp để nghỉ dưỡng
Nếu cần một thời điểm để nghỉ dưỡng thích hợp trong năm thì bạn đừng bỏ lỡ khoảng thời gian quý báu này. Thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh, khách du lịch đã giảm hẳn do đã đi gần hết trong hè. Phú Quốc trở về sự yên tĩnh ban đầu. Những quán ăn, các dịch vụ du lịch cũng không quá đông đúc, do đó bạn sẽ được phục vụ chu đáo và cẩn thận hơn.

nessannb
nessannb
ngoclinh4119
ngoclinh4119
this.is.dez
this.is.dez

4. Giá phòng giảm kịch sàn
Vì không phải mùa cao điểm, lại vắng khách nên hàng loạt các khách sạn lớn nhỏ ở Phú Quốc đều giảm giá về mức thấp nhất, tạo điều kiện cho bạn có một nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà không cần phải lo lắng về giá. Một số resort sang chảnh giảm giá cực sâu mà bạn có thể cân nhắc đến như Sol Beach House Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, The Shells Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc…

nobienthai
nobienthai
aivooo
aivooo
on.lucy
on.lucy
vuthuytrang0802
vuthuytrang0802

5. Tiết kiệm chi phí tối đa
Tất tần tật những điều kể trên sẽ chỉ xuất hiện trong những tháng mùa thu. Vậy nên, nếu bỏ lỡ những cơ hội này sẽ rất lâu nữa bạn mới có thể tìm được một chuyến nghỉ dưỡng tiết kiệm với giá hời, nhiều ưu đãi, thời tiết thuận lợi… như thế này.

14 15 16

zur0styl3
zur0styl3