Rủ nhau chơi trốn tìm trong “khách sạn lồng chim” sang chảnh độc nhất SG

Dắt díu, rủ nhau chơi trốn tìm trong lồng chim khổng lồ có 1- 0 - 2 tại Ngàn Lẻ Một Đêm đi nào, bảo đảm là cảm giác lạ luôn nha, ngay trong SG này luôn đó!

3450

Ngàn lẻ một đêm là một trong những kho báu vĩ đại nhất thế giới kể về những câu chuyện thần tiên. Đức vua xứ Ba Tư từ một tên bạo chúa đã trở lại thành một đấng minh quân qua những câu chuyện lấp lánh sắc màu và tràn đầy tính nhân văn được hoàng hậu kể lại trong suốt 1001 ngày. Bắt nguồn từ ý tưởng tuyệt diệu đó, khách sạn Ngàn lẻ một đêm ra đời, hứa hẹn dẫn dắt các bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với hệ thống phòng lãng mạn đa phong cách, bạn sẽ tận hưởng cảm giác được phục vụ như một vị thần tại đây.

1

Đặc sắc nhất có lẽ là phòng 304 này, phòng mang phong cách lãng mạn và kèm một chút hoang dã với giường ngủ được đặt trong một chiếc lồng chim bằng sắt khổng lồ. Có lẽ là bạn sẽ chưa thể tưởng tượng được rằng mình sẽ ngủ trong những chiếc lồng như thế này, điều mà chỉ phổ biến ở đất nước Nhật Bản

2 3

Nhìn vào cứ ngỡ giá phòng tại đây sẽ rất đắt đỏ nhưng không hề đâu, giá phòng một đêm ở đây rất mềm mà bạn không thể ngờ luôn khoảng 20$/đêm. Hãy thử một lần được đặt lưng xuống không gian đặc biệt và xinh đẹp như thế này để nghĩ rằng cuộc đời này thật xinh đẹp. Hoặc có thể tổ chức những buổi anniversary cùng với gấu của mình thì lãng mạn hết sức luôn, một địa chỉ mới nên được list vào danh sách cho các cặp đôi đây nè, để dành đến mùa Valentine đi nha.

4

Trải nghiệm tiện ích không phải khách sạn nào cũng có:
– Trải nghiệm phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao
– Mỗi phòng là một phong cách khác nhau
– Smart TV, Wifi, K+…
– Vị trí thuận tiện, sát quận 1 và quận 7
– Nhân viên phục vụ thân thiện, hiếu khách
Cùng chiêm ngưỡng qua một số phong cách khác của 1001 đêm bên dưới đây:

5 6 7 8 9 10

Hãy chọn một chủ đề và dẫn người mình yêu thương nhất đến một nơi thật lãng mạn như thế này nhé!
Địa chỉ: 30 đường số 7 (Đầu đường 5A), Khu Dân cư Trung Sơn