Chờ mãi cũng đến thời điểm ngắm mùa lúa vàng đẹp nhất ở Sapa

Đã đến tháng lúa chín đẹp nhất rồi đó các mèng ơi. Chờ mãi cũng đến ngày này để đến Sapa ngắm những khoảng lặng bình yên. Còn chần chừ gì mà không lẹ chân đến ngắm lúa nơi đây nữa nhỉ.

460
@olga_eleven12
@olga_eleven12

Mùa lúa chín Sapa mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, một vẻ đẹp bình yên khiến ai cũng phải nín lặng để thưởng thức. Đầu tháng 9 chính là thời điểm Sapa thay áo với chiếc áo màu vàng rực rỡ.

2

Những địa điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp vào mùa thu ở Sa Pa đó là các quán cà phê trên cao hay những điểm như xã Tả Van, Lao Chải, Tả Phìn.

1. Các quán cà phê đẹp nhất Sapa
#1. The Haven Sapa Camp site

Cái tên Haven Sapa chắc chắn là tên quán cafe đẹp ở Sapa không thể không nhắc tới. View 360 độ cho bạn ngắm toàn cảnh mùa lúa chín vàng ở Sapa.

@tieuthuhoagiay
@tieuthuhoagiay

Nơi đây có những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới hay những lan can, góc view từ tít trên đỉnh đồi.

@heilhenriko
@heilhenriko

The Haven Sapa có vô số những góc view đắt giá giúp các bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, nghệ thuật nhất.

@anvinhchau
@anvinhchau

Đây cũng là hostel có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn bộ Sa Pa nên thu hút nhiều khách du lịch. Tại đây có nơi cắm trại, nướng thịt và tụ tập bạn bè, vừa là hostel vừa là quán cà phê còn gì tuyệt bằng nữa phải không nào!

@kieuoanh110
@kieuoanh110
@jiyoung1879.park
@jiyoung1879.park

Bạn sẽ dễ dàng trông thấy những dãy núi hùng vĩ, hoang sơ, những thửa ruộng bậc thang độc đáo đổi thay sắc màu theo từng mùa, những hàng cây rậm rạp tươi tốt và cả những ngôi nhà đơn sơ xinh xinh.

@tutulili618
@tutulili618

#2. Gem Valley
Là một địa chỉ rất nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế khi đến Sa Pa, Gem Valley nằm ở ngay đầu bản Cát Cát, cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km. Không chỉ không gian bên trong quán mà bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngồi nhấm nháp ly cà phê bên dãy bàn dài chạy dọc theo lan can với góc nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát.

9

Quán được xây dựng với chất liệu gỗ, với cách bày trí đơn giản nhưng rất ấn tượng cùng với cây cối phủ xanh quán. Không gian quán khá mộc mạc và ấm cúng, là nơi trưng bày tranh của một họa sĩ người Hà Nội, cũng là nơi bạn có thể thưởng thức các tác phẩm hội họa và có những câu chuyện thú vị xoay quanh các tác phẩm đó.

10

Vị trí này có view đẹp như một bức tranh với màu óng vàng trải dài trước mắt bảng lảng sương sớm bên cạnh là ly cà phê thơm nức tạo nên một không khí tĩnh lặng tuyệt vời mà không đâu có được. Từ góc ngồi này bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm đỉnh Fansipang hùng vĩ.

@miumongmo11
@miumongmo11

2. Thung lũng Mường Hoa
Nếu bạn muốn thoát khỏi mọi sự căng thẳng của cuộc sống, muốn ngắm nhìn phong cảnh đẹp và thanh bình, hãy đến với thung lũng Mường Hoa.Thung lũng Mường Hoa thuộc xã Hậu Thao, khoảng 8km về phía đông nam từ thị trấn Sapa.

@nettagraphy
@nettagraphy

3. Các bản làng Sapa
#Bản Cát Cát, Bản Lao Chải, Bản Tả Van, Bản Tà Phìn

Đến Sapa bạn hãy tìm đến các bản làng của các dân tộc ở đây bởi những nét đẹp trong đời sống và những phong tục độc đáo của người dân Sapa.Khám phá bản làng Sapa một trong những nét hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Từ thị trấn men theo đường Mường Hoa qua khỏi những phố phường nhộn nhịp và sầm uất, bạn bắt đầu trải nghiệm một cuộc sống khác, đúng nghĩa của những bản làng. Sau lưng vẫn là chốn huyên náo, phồn hoa của Sa Pa nhưng trước mặt là không gian bình dị.

@ppmy.instar_
@ppmy.instar_

Vẫn theo con dốc Mường Hoa, đi trên con đường quanh co của đồi núi song song với dãy Hoàng Liên để đến Lao Chải rồi bạn đi sâu thêm là khám khá những bản làng đẹp nhất ở Sapa đó nha.

@jonathan.bruzat
@jonathan.bruzat