Cuối cùng cũng đến khoảng thời gian tuyệt vời để ‘chôm’ những bức hình đẹp nhất cuộc đời tại Sapa rồi!

Du lịch Sa Pa tháng 9 này vừa chinh phục được nóc nhà Đông Dương, lại có thể ngắm biển mây và những cánh đồng lúa chín. Còn gì tuyệt vời bằng?

574

Sa Pa là một thị trấn vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 376km. Sapa từ trước đến nay vẫn là lựa chọn hấp dẫn hàng đầu đối với các bạn trẻ trong nước cũng như du khách nước ngoài.

sapa-1

sapa-4(1)

Thời gian thích hợp để du lịch Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11. Và thời gian này chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để xách vali lên và vivu đến Sapa để “chôm” những bức ảnh đẹp nhất cuộc đời.

sapa-11

sapa-6

Sapa là địa điểm tuyệt vời nhất để tạm trốn nơi phố thành bụi bặm. Cái cảm giác được tỉnh giấc ở một nơi xa cùng hội bạn thân hay cùng người thương, nó tuyệt vời biết bao.

sapa-10

sapa-9

Đi lang thang dạo quanh những cánh đồng xanh ở Sapa hoặc ngồi đâu đó tại một quán coffee, hít hà bầu không khí thoáng đãng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

sapa-7

sapa-8

Một nơi mà xung quanh là những dãy đồi xanh ngắt một màu và biển mây trắng muốt như trốn thần tiên. Xả street sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn còn cần gì hơn thế nữa?

sapa

sapa-12

Ruộng bậc thang ở Sa Pa được vinh danh là một trong những thửa ruộng bậc thang kì vĩ nhất thế giới. Và tháng 9 – 10 chính là mùa lúa chín, khi ấy, mọi góc nhìn tại Sapa đều rực vàng, những ngọn đồi ở Sapa như được khoác lên mình những dải lụa vàng óng ả.

Thác Bạc – Sapa

Khi đến Sapa, bạn có thể kết hợp chinh phục Fansipan – nóc nhà của Đông Dương, leo đỉnh Hàm Rồng, tới thác Bạc và thác Tình Yêu.

Cá hồi suối - Sapa
Cá hồi suối – Sapa
Mầm đá - món ăn độc lạ nổi tiếng Sapa
Mầm đá – món ăn độc lạ nổi tiếng Sapa
Đồ xiên nướng được bày bán tại trung tâm thị trấn luôn là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích tại đây
Đồ xiên nướng được bày bán tại trung tâm thị trấn luôn là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích tại đây

Đã đến Sapa thì bạn nhất định phải thưởng thức đặc sản nổi tiếng nơi đây như: mầm đá, cá hồi – cá suối, lợn bản,… cùng những món nướng thơm phúc vào ban đêm đấy nhé!