Tạm quên Marriott đi, đến ngay Famiana Resort “thượng lưu” đúng chuẩn sang, xịn, mịn mà bạn không thể bỏ qua

Thời gian gần đây, hễ nhắc đến Phú Quốc là mọi người sẽ mường tượng ngay đến những khu resort “đắt đỏ” phủ sóng khắp mọi mặt trận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải resort nào cũng có cái giá “ngất ngưởng”, vùng đất này còn có vô số những “thiên đường nghỉ dưỡng” với giá cả phải chăng mà chất lượng “thượng lưu” không kém và Famiana Resort & Spa là một “nhân vật” nổi bật trong số đó.

1015

Tọa lạc tại tuyến đường “đắc địa” Trần Hưng Đạo, Famiana Resort & Spa chỉ nằm cách sân bay Phú Quốc và trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng chừng 4km – một vị trí vô cùng thuận lợi cho các tín đồ du lịch trong chặng đường “xê dịch” và khám phá văn hóa đảo ngọc.

@barabanbarabanov
@barabanbarabanov

2

@famianaresort
@famianaresort

Khu resort này có sở hữu không gian bình yên rộng rãi với diện tích rộng hơn 4 héc ta và trải dài trên 200m dọc bờ biển Bãi Trường. Thêm vào nữa, nơi đây có một khung cảnh thiên nhiên hết sức “tuyệt vời”, bạn có thể trải nghiệm cảm giác như đang hòa mình giữa mây trời hay thoải mái nằm thư thái uống trà, đọc sách an nhiên trong những căn phòng với thiết kế bungalow.

@sveta_love_shapovalova
@sveta_love_shapovalova
@famianaresort
@famianaresort
@elouise_l
@elouise_l

Tuy không phải dạng resort truyền thống nhưng Famiana lại có cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ thuộc hàng “đỉnh”. Chắc chắc, đảm bảo là lần đầu tiên đặt chân vào đây, bạn sẽ có cảm giác giống một nơi nào đó thân thuộc hơn là khu nghĩ dưỡng cao cấp.

@yahelhalamish
@yahelhalamish
@pintsizeexplorer
@pintsizeexplorer

Famiana Resort có 100 phòng nghỉ với kiểu bungalow và biệt thự đơn lập chiếm diện tích 45 – 200m2. Các căn phòng được décor theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiên nghi và luôn mang hương sắc của thiên nhiên. Đặc biệt, mức giá phòng khá “vừa túi tiền” khi dao động trung bình từ 1.500.000 – 5000.000 đồng/đêm/ phòng chuẩn. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên chuẩn mực, resort còn có nhà hàng sang trọng, chuyên phục vụ ẩm thực Á-Âu đa dạng. Và bên cạnh là hồ bơi “sang chảnh” với tầm nhìn thẳng ra biển lãng mạn và ấm cúng…Nơi đây toàn là những địa điểm lý tưởng cho dân “sống ảo” tha hồ chụp ảnh lung linh và cho các hội nhóm tổ chức teambuilding, hoạt động sự kiện ngoài trời. Mọi trải nghiệm ở đây đều hoàn hảo như thể bạn vừa đặt chân vào chốn thiên đường yên ắng, rộng lớn và tinh tế nhất.

@changalacci
@changalacci
@hiendashalala
@hiendashalala
@nvkthu
@nvkthu
@mattiaceti
@mattiaceti
@salmon_choux_lemongrass_cheese
@salmon_choux_lemongrass_cheese

Sau một ngày dài khám phá đảo bạn có thể thư giãn cùng những liệu pháp massage chân, body tại Spa và lắng nghe âm thanh trong trẻo của thiên nhiên xung quanh.