Ở Sài Gòn, sau 10g đêm, ngoài… nhà nghỉ ra thì đi đâu để hẹn hò bây giờ?

Sài Gòn là thành phố không ngủ, nhưng chắc chắn hơn 1 lần, chúng ta từng nhìn lũ bạn thân hoặc người yêu của mình và tự hỏi: ''Giờ đi đâu chơi nhỉ?''.

844

Lạ kỳ thế đấy. Sài Gòn đầy chỗ chơi, chỗ ăn chỗ uống, nhưng dường như vì quá nhiều, quá rộng, mà đôi khi chúng ta có cảm giác ”lạc lối ngay giữa Sài Gòn”.

Hẹn hò cũng thế. Nhất là có những đêm không muốn về sớm, cứ muốn ở bên nhau mãi, nhưng lại không biết đi đâu bây giờ. Chẳng lẽ vô… nhà nghỉ ”tâm sự”?

Thôi thì nếu tối nay, cả bạn và người yêu đều không biết đi đâu hẹn hò ”xuyên đêm” cả, thì hãy tham khảo 10 gợi ý địa điểm dưới đây nhé.

hinh (2)Sài Gòn là ”thủ phủ” của những quán cafe 24/24. Từ lúc mở ra cho đến giờ, đã có cả trăm quán cafe mở xuyên đêm, phục vụ cho nhu cầu gặp gỡ của giới trẻ. Vì vậy, thay vì hẹn hò ở những quán cafe bình thường mà mới 9g30 đã bắt đầu dọn bàn ”đuổi khách”, thì cả hai có thể cùng nhau thưởng thức ly cafe ấm nóng hoặc trà đào mát lạnh ở những quán cafe 24/24. Không lo bị đuổi, không sợ không khí nhàm chán.

hinh (3)Nhiều lúc các cặp đôi quên mất ở Sài Gòn có cầu Thủ Thiêm – nơi người ta túm tụm lại hóng gió, ăn vặt, hoặc ngắm dòng người qua lại. Ở nơi trăng thanh gió mát này, chắc chắn cả hai sẽ có nhiều chuyện để nói cùng nhau đấy.

hinh (4)Phố đi bộ là nơi bạn có thể đi bộ từ sáng tới tối mà không ai cấm. Nên nếu… ”khỏe” và không biết đi đâu, hãy nắm tay nhau dạo vòng quanh phố đi bộ. Mệt thì ghé cửa tiệm gần đó mua 1 ly trà sữa, hết mệt thì lại ra giữa phố nghe người ta đàn hát, nhảy múa…

hinh (5)Bạn có biết đến sự tồn tại của những quán trà sữa vỉa hè bên hông nhà hát lớn Sài Gòn? Bạn có biết ở Nhà hát lớn, mỗi đêm, các bạn trẻ đều tập trung ngồi hóng mát trên các bậc cầu thang đến khuya, đến khi vắng bóng xe máy qua lại, đến khi các tiệm trà sữa đóng cửa? Ở Sài Gòn, thì hãy thử một lần hẹn hò ở Nhà hát Lớn nhé.

hinh (6)Muốn đổi không khí hẹn hò thì không có gì ”chất” hơn là đi bar hoặc Pub. Bar hoặc Pub ở Sài Gòn thì chỗ nào chẳng có, chỗ nào chẳng đông vui. Lâu lâu vào những chốn này hẹn hò cũng hay ho phết đấy.

hinh (8)

Bây giờ, các rạp chiếu phim đã chịu khó mở thêm nhiều suất chiếu khuya ở Sài gòn. Chắc là để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Và điều đặc biệt là những suất chiếu khuya này đều có giá vé khá là rẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một bộ phim thật tình cảm để thương thức đêm khuya nhỉ?

hinh (9)Hẹn hò nhưng cũng đừng quên ”đu theo trend” của giới trẻ Sài Gòn nhé. Đó chính là ăn khuya tại những cửa hàng tiện lợi 24/24. Và ăn gì nhỉ? Chính là Mỳ gói – món ăn ”thần thánh” của Hội cú đêm Sài Gòn. Đây chắc chắn sẽ trở thành trải nghiệm khó quên của hai bạn luôn đấy!

hinh (11)Chợ đêm Bến Thành, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Hòa Bình… là những tên chợ lúc nào cũng tấp nập nhộn nhịp mỗi đêm và dường như không bao giờ đóng cửa sớm. Ở đó có đồ ăn ngon, thức uống hấp dẫn mà vừa túi tiền, lại là thiên đường mua sắm. Nhưng hãy nhớ nắm chặt tay nhau khi đi chợ nhé, coi chừng lạc đấy!

hinh (10)Muốn chơi lớn? Muốn đổi gió? Muốn có kỷ niệm không bao giờ quên? ”Thôi thì lên xe anh đèo”, chạy thẳng xuống Vũng Tàu ngắm biển đêm rồi về cũng là một ý tưởng không tồi đấy. Nhưng làm được điều này đòi hỏi cả hai phải có bằng lái xe này, chạy xe cẩn thận này, chuẩn bị kỹ càng về đường sá xe cộ này… Nhưng bù lại, cảm giác có được thì tuyệt vời không gì bằng.