Bật mí 6 thương hiệu bánh Trung thu ngon nhất hiện nay – làm quà biếu miễn chê

Trung thu hay còn gọi là Tết nửa năm làm ai ai cũng nôn nao, háo hức bởi đây là dịp sum vầy cùng gia đình, cơ hội để cả nhà quây quần bên nhau. Và điều đặc biệt không thể nào thiếu trong Mùa Trăng rằm đó chính là chiếc Bánh Trung thu, đặc trưng cùng thông điệp đoàn viên, sum họp

1103

Rất nhiều thương hiệu Bánh Trung thu đã cho ra lò những chiếc bánh với đa dạng hương vị bên trong và thiết kế bên ngoài thể hiện sự ấm áp, đong đầy tình cảm đoàn viên làm hài lòng khách hàng. Trong đó TOP 6 thương hiệu bánh cao cấp sau đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có được một mùa Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

1. Mixco – Bánh Trung Thu Cao Cấp Brodard, Givral
Mixco là một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho các nhãn hiệu Bánh trung thu cao cấp như Brodard, Givral. Ở Mixco, bao bì được thể hiện nổi bật ngay trên mặt chính của hộp bánh, tạo nên sự sang trọng và luôn mang trong mình chất lượng bánh của các thương hiệu nổi tiếng.

1

Rất nhiều thương hiệu Bánh Trung thu đã cho ra lò những chiếc bánh với đa dạng hương vị bên trong và thiết kế bên ngoài thể hiện sự ấm áp, đong đầy tình cảm đoàn viên làm hài lòng khách hàng. Trong đó TOP 6 thương hiệu bánh cao cấp sau đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có được một mùa Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
Thương hiệu Givral, Brodard đặc trưng với việc cung cấp các loại bánh có nguyên liệu tươi ngon, đa dạng hương vị khác nhau, vỏ bánh mỏng bên ngoài hòa quyện với nhân bên trong, khi ăn vào tạo cảm giác ngon khó cưỡng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

2. Bánh Trung Thu Cao Cấp Lafeve – Phạm Gia
Bánh trung thu cao cấp LaFave chủ yếu cung cấp các loại bánh ngọt với mùi vị vô cùng độc lạ, mang lại một cảm giác mới cho người dùng. Đặc biệt ở Lafeve- thương hiệu bánh Trung thu cao cấp với vỏ bánh được làm từ trà xanh hoặc socola làm nên nét đặc trưng của bánh Lafeve. Trong đó, Kim sa và Lưu sa là 2 dòng bánh rất được ưu chuộng với vỏ bánh đặc biệt, màu sắc bắt mắt, nhân phô mai kim sa, lưu sa mềm dẻo hòa quyện vào nhau tạo lên sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, cùng mùi vị thơm ngon khó cưỡng.

2

3. Bánh Trung Thu Bách Lạc
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Bánh trung thu Bách Lạc với vỏ bánh được làm bằng bột mì lên men, trộn với trứng gà và chút rượu, tạo nên độ mềm dẻo khi ăn, kết hợp cùng công thức gia truyền của Bách Lạc đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị khác nhau nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét truyền thống nhất của Bánh trung thu
Bách Lạc không chỉ chú trọng về chất lượng của bánh mà còn cả về thiết kế bao bì sản phẩm. Bánh trung thu Bách Lạc có các loại hộp đặc trưng dùng để biếu tặng rất đẹp mắt và thể hiện được sự trang trọng kính quý. Mỗi bộ lễ hộp đều mang một vẻ đẹp riêng như: Bộ Lễ hộp Như Ý (hộp 4 bánh), bộ Lễ hộp Tinh Tế (hộp 6 bánh lột da), bộ Lễ hộp Hạnh Phúc (hộp 8 bánh),…thể hiện được thông điệp đa dạng của người tặng

3

4. Bánh Trung Thu Rau Câu Hoàng Kim – Lacafood
Bánh Trung thu rau câu là một loại bánh vô cùng mới, với vỏ bánh được làm từ rau câu đủ màu sắc và mùi vị khác nhau, nhân bên trong bánh là bánh plan hoặc nhân sầu riêng/đậu xanh/ dừa/ … cùng trứng muối rất hấp dẫn. Lacafood đặc biệt chuyên về bánh trung thu rau câu với nhiều mẫu mã khác nhau. Lớp vỏ bên ngoài vừa mát lạnh, ngòn ngọt của rau câu kết hợp với vị mằn mằn của trứng muối bên trong vô cùng lạ miệng.
Màu sắc của chiếc bánh trung thu rau câu cũng rất bắt mắt người dùng, không chỉ có bánh trung thu truyền thống mang đến cho người dùng cảm giác ấm cúng thân thuộc, Bánh Trung thu rau câu Hoàng Kim cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành để biếu tặng, cũng như nhâm nhi cùng với gia đình trong ngày Tết giữa năm này.

4

5. Bánh Trung Thu Nhân Sầu Riêng Musangking
Một phiên bản vô cùng đặc biệt của bánh Trung thu đó chính là Bánh Trung thu nhân sầu riêng MusangKing. MusangKing nổi tiếng là đệ nhất sầu riêng chỉ có tại Malaysia. Đây là loại bánh vô cùng độc đáo, với lớp vỏ bánh dẻo, thơm lừng kết hợp cùng nhân bánh 100% sầu riêng tươi thượng hạng làm nên hương vị thơm ngon, độc đáo của Bánh trung thu Musangking. Vỏ bánh và nhân bánh khi ăn tạo cảm giác hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo đến khó tưởng.

5

6. Bánh Trung Thu Cao Cấp Mai Trần
Bánh trung thu Cao cấp Mai Trần tự hào là nhà phân phối Bánh Trung thu uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường Bánh trung thu hiện nay, như: Bánh trung thu Lafeve, Bánh trung thu Casahana và các thương hiệu quen thuộc như Bánh Bibica, Đồng Khánh, Kinh Đô.
Bánh Trung thu Mai Trần luôn đảm bảo mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm ngon của vỏ, ngọt thanh mằn mặn của nhân bánh, hòa quyện vào nhau tạo cảm giác sum vầy, đoàn viên trong từng chiếc bánh.

6