Những địa điểm thú vị của Hàn Quốc, bạn đã biết chưa?

Là đất nước nổi tiếng với nền văn hóa độc đáo, các lễ hội đầy màu sắc cũng như ngành công nghiệp giải trí phát triển mạnh, Hàn Quốc còn “hớp hồn” du khách bởi rất nhiều địa điểm du lịch độc đáo và đẹp như tranh vẽ.

291

1. Cánh đồng chè xanh Boseong

Nằm trên bờ biển phía Nam của Boseong, cánh đồng chè này cung cấp 40% sản lượng trà xanh của đất nước này. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ đi bộ để khám phá cánh đồng chè xanh mênh mông Boseong. Sau đó, bạn hãy ghé vào các cửa hàng trà ở Hàn Quốc để uống trà và thưởng thức các món ăn nhẹ.

han-quoc (2)2. Seoullo 7017 Skygarden

Công viên thực vật này nằm ở trung tâm thành phố Seoul. Ban đầu, công viên này là một con đường để đi lại. Đến năm 2017, công viên được mở rộng với hệ thống nhà hàng và khu vui chơi cho trẻ em. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn 50 loại thực vật bao gồm hoa và cây bụi. Công viên Seoullo 7017 Skygarden là một trong số không gian xanh ở thành phố thủ đô. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp và thích thú khi đến công viên này.

han-quoc (3)3. Suối Cheonggyecheon

Để tận hưởng sự bình yên, thanh thản, bạn nên đến thăm suối Cheonggyecheon. Sau khi thư giãn xong, đừng quên đi bộ theo những con đường và khám phá không gian nghệ thuật đầy màu sắc xung quanh con đường mòn này.

han-quoc (4)4. Bãi biển Kkotji

Đi xe ô tô chưa đầy ba dặm từ thành phố Anmyeon-eup bạn sẽ thấy bãi biển Kkotiji. Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Anmyeondo, đây là nơi lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời lặn bên người bạn yêu thương. Bãi biển Kkotji này còn 2 tảng đá lớn mang tên là Hin Ta Hin Yaim, tạm dịch là Đá ông và Đá bà vì nhiều người dân nghĩ rằng những hòn đá này trông giống cơ quan sinh dục của nam và nữ.

han-quoc (5)5. Nori Madang

Đến xem buổi biểu diễn tại nhà hát mở ngoài trời với 2.500 chỗ này, bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn về nền văn hóa phong phú của Hàn Quốc. Các vũ công và ca sỹ sẽ thể hiện những màn trình diễn sinh động tái hiện lại lịch sử Hàn Quốc.han-quoc (6)6. Deoksugung

Cung điện Deoksugung được mở cửa cả ngày và đêm. Khi đến nơi đây, bạn đừng quên đi bộ dọc theo đường hầm và đi bộ vào các khu vườn nhỏ để khám phá đại sảnh. Hầu hết du khách đều muốn khám phá cung điện này trong thời gian lâu hơn, nhưng thật đáng tiếc vì 1 tour du lịch quanh cung điện này chỉ kéo dài trong khoảng 45 phút.

han-quoc (7)7. Núi Namsan

Đi cáp treo lên Núi Namsan là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Ở độ cao 213m, bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp nên thơ. Bạn có thể đi xe điện lên đài quan sát để ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp hơn.

han-quoc (8)8. Lễ hội đèn lồng Jinju

Mỗi tháng vào ngày 1-15 Âm lịch, người dân địa phương và du khách sẽ đổ về và cùng hòa mình vào lễ hội đèn lồng Jinju. Đây là lễ hội tưởng nhớ 70.000 người đã thiệt mạng trong Chiến tranh Imjin năm 1592-1598. Đến tham gia lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn cũng như những màn trình diễn đặc sắc.

han-quoc (9)9. Jeju Loveland

Bảo tàng ngoài trời này sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về tình dục thông qua các tác phẩm điêu khắc. Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, bảo tàng ngoài trời đã đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với 140 tác phẩm độc đáo. Với diện tích bằng 2 sân bóng đá, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng để đi một vòng xung quanh bảo tàng và ngắm nghía các tác phẩm nghệ thuật lạ mắt này.

han-quoc (10)