2 giờ đi xa khỏi Sài Gòn săn tìm công viên suối hai tầng 100% tự nhiên

Chỉ cách Sài Gòn hơn 2 giờ chạy xe là đã có ngay một khu công viên nước tuyệt đẹp rộng hơn 150.000 mét vuông để cho bạn và bè lũ tha hồ ăn chơi tung hoành cả ngày ở đây với vô số hoạt động giải trí đấy! Suối nước trong xanh, êm ềm chảy dưới rừng cây xanh mát, chèo xuồng dạo quanh rồi thích thì chọn vùng nước rộng vắng người, nhảy ùm xuống đảm bảo quên xua tan luôn nắng nội khó chịu bõ công đi đến đây lắm!

956

1

Không quá xa thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch Công viên nước Suối Mơ là một trong những địa điểm du lịch mới nổi gần với trung tâm thành phố để cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho những ai không thích đi đâu quá xa, nhưng vẫn đảm bảo có được một chuyến đi chơi trọn vẹn mà chẳng cần đi xa hay đắt đỏ. Vẫn có suối nước thiên nhiên cùng với bể tắm và các trò chơi dưới nước sôi động chắc chắn còn rất nhiều thứ đang chờ bạn khám phá khi đến đây!

1. Vị trí

Nằm ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700 m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ, hoặc bạn cũng có thể chọn cao tốc để rút ngắn thời gian di chuyển nếu đi bằng xe ô tô.

2

2. Thông tin và dịch vụ

Với diện tích mặt hồ trên 150,000 m2, mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này. Công viên Suối Mơ được ví như thiên đường với cảnh vật “biển trên rừng” tựa tranh vẽ, hình thành bởi thiên nhiên kiến tạo nên, dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng được thiết kế ôm trọn một vùng suối tạo nên hồ tắm tự nhiên lớn nhất trong khu vực Đông Nam Bộ.

@tuonggiangg
@tuonggiangg
@p.v.h.v
@p.v.h.v

5 6

Nước suối ở đây khá đặc biệt, các dòng nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh và có thể nhìn thấy cả đám rong mọc lên từ dưới nước cực đẹp, chứ không phải như dòng nước lạnh được xử lý đơn thuần giống các hồ, suối khác. Khi tắm suối bạn còn có thể thấy đàn cá len lỏi bơi quanh mình.

@___npngoc___
@___npngoc___

8 9

Không những là một địa điểm đắc địa cho ra đời những góc sống ảo siêu lung linh, đến nỗi nhiều cặp đôi còn đến để ghi dấu kỷ niệm ngày cưới của mình bằng những bộ hình lung linh như thế này, mà ở đây các khu vui chơi cũng rất phát triển với những hoạt động thể thao dưới nước, chèo thuyền trên hồ, xe đạp nước, thỏa sức ngắm những cây thủy sinh mỏng manh uốn mình theo dòng nước, từ trẻ nhỏ cho đến người già đều có thể lựa chọn cho mình những hoạt động phù hợp với bản thân.

10

@quynhnhi3010
@quynhnhi3010

12

Giá vé vào cổng là 60.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng đối với trẻ em. Lưu ý thêm, tại Công Viên Suối Mơ không cho mang đồ ăn thức uống vào. Tuy nhiên, bên trong khu công viên đã có nhiều nhà hàng, hàng quán phục vụ các món ăn Alacarte, thức ăn nhanh, kem và nước giải khát… có giá tầm 15.000 – 35.000 đồng, còn bữa ăn chính thì dao động trong khoảng 70.000 – 300.000 đồng tùy món lẩu, chiên, xào, nướng…

13

Nếu muốn tìm một nơi có cảnh đẹp, suối mát, chỗ ăn nhậu vui chơi gần gần Sài Gòn thì Công viên Suối Mơ quả là một địa điểm xứng đáng để bạn và người thân, gia đình có thể chọn làm điểm nghỉ ngơi cuối tuần quen thuộc. Đổi gió mới cho những gợi ý đi chơi khác ngoài Vũng Tàu, Đà Lạt như thông thường. Nào cùng thử check-in ở đây xem có được đúng như lời đồn không bạn nhé!