4 resort 4 sao ven biển cảnh đẹp, giá mềm được đánh giá tốt

Resort ven biển luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho những chuyến nghỉ mát, du lịch xả stress của gia đình, các cặp đôi và nhóm bạn. Tuy nhiên, lựa chọn resort nào vừa đẹp, giá cả phải chăng mà có chất lượng tốt thì phải nhờ đến sự trợ giúp của Chudu24.

1007

Chudu24 giới thiệu đến bạn 4 trong nhiều resort ven biển có cảnh đẹp, nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng (chấm điểm 4/5 sao) và đặc biệt giá cả vô cùng mềm khi đặt qua Chudu24 – 1900 5454 40.

The Cliff Resort & Residences

the-cliff-resort-residences (3) - Copy

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, được thiết kế hiện đại và là resort có phòng gia đình ở Phan Thiết. Với 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại. Dạng Villa gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

the-cliff-resort-residences (2)

Resort Mui Ne này phù hợp cho đa dạng đối tượng nghỉ dưỡng từ gia đình, nhóm bạn, công tác, hội nghị đến những cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Phan Thiết.

Đánh giá của khách hàng Ms. Hồ Thị Nhất Minh: “Nhìn chungThe Cliff Resort & Residences tốt, rất phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình có trẻ em. Nhân viên thân thiện, phục vụ tốt, phòng đẹp, các tiện nghi khác cũng tốt…”

Mercury Phú Quốc Resort & Villas

mercury-phu-quoc-resort-villas (3)

Tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc và chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút lái xe.

Mercury Phu Quoc Resort & Villas (trước đây là Mercure Phu Quoc Resort & Villas) sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, những vật liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hòa, tinh tế trong từng đường nét của khu nghỉ dưỡng bao gồm 79 căn biệt thự.

mercury-phu-quoc-resort-villas (2)

Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp trọn vẹn của ánh bình minh cũng như ngắm nhìn hoàng hôn tắt dần nơi chân trời trên Vịnh Thái Lan từ ban công phòng. Điều tuyệt vời nhất tại Resort Phu Quoc này là sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi trải nghiệm không gian được thiết kế đón lấy ánh sáng, gió và cây xanh được phủ đầy kết hợp với làn nước trong vắt của hòn đảo thơ mộng này.

Đánh giá của khách hàng Nguyễn Thị Phương Uyên: “Mercury Phú Quốc Resort & Villas bãi biển rất sạch có chèo thuyền kayak miễn phí, bóng chuyền bãi biển, đặc biệt khách sạn có trang bị áo khoác cho bé và khu vườn nhỏ để bé chạy nhảy. Cảm ơn về dịch vụ cho trẻ em tốt như vậy…”

Aroma Beach Resort & Spa

aroma-beach-resort-spa-mui-ne (2)

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né. Resort có lối kiến trúc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa các vật liệu tự nhiên với các chất liệu nhân tạo đem đến một không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động.

aroma-beach-resort-spa-mui-ne (1)

Các hạng phòng nghỉ, bungalow, villa ở Aroma được trang bị các vật dụng tiện nghi, hiện đại trong không gian mở hòa vào thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. Một số phòng đi kèm bồn tắm spa và ban công riêng hướng ra biển hoặc vườn.

Bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc chơi bida. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ).

Đánh giá của khách hàng Phạm Trần Yến Vy: “Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne vừa phải, không quá rộng nhưng màu sắc, thiết kế khá sang và xanh mát, dùng những chất liệu gần gũi tự nhiên, độc đáo. Nhân viên cực kỳ thân thiện và dễ thương. Đồ ăn khá, phòng sạch sẽ. Mình sẽ quay lại khi có dịp.”

Lan Rừng Resort & Spa

lan-rung-resort-spa

Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy bóng dáng của Lan Rừng: những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

lan-rung-resort-spa-63

Lan Rừng là Resort Vũng Tàu tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

lan-rung-resort-spa-37

Hai khu chính là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp.

Đánh giá của khách hàng Lê Khắc Huỳnh Mai: “Lan Rừng Resort & Spa đẹp, cảnh cũng rất đẹp,… nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ…”


Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24 1900 5454 40