Nơi vui chơi giải trí tuyệt vời tại Đài Loan

Đài Loan có các công viên, khu vui chơi, nghỉ dưỡng phong phú, đa dạng, mang những nét đặc sắc riêng có của du lịch Đài Loan.

623

Từ môi trường sinh thái được bảo vệ chặt chẽ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, diện mạo truyền thống của đời sống dân tộc thiểu số, trải nghiệm thực tế văn hóa dân tộc Hẹ, cho đến những trò chơi đầy kỳ thú và mạo hiểm, tất cả làm nên một chuyến du lịch Đài Loan với đầy đủ trải nghiệm “ẩm thực-nghỉ dưỡng-khám phá-giải trí” làm hài lòng mọi du khách.

六福村.jpg_0

Thời tiết tại Đài Loan bốn mùa đều dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp kết hợp với dịch vụ hoàn hảo của các khu vui chơi, nghỉ dưỡng cùng nền tảng văn hóa bản địa vững chắc sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng khó quên.

綠舞莊園日式主題遊樂區.jpg_5

Những ai ở Việt Nam đã từng đi Đài Loan đều biết đây là hòn đảo tươi đẹp. Điểm đến thường thấy là: Hồ Nhật Nguyệt, Ali son, Bảo tàng cố cung, chợ đêm Sỹ Lâm, tòa tháp Taipei 101, công viên Taroko…ngoài thưởng thức ẩm thực, vui chơi, còn được trải nghiệm tình người ấm áp….

野柳海洋世界(海豚2).JPG_4

尖山埤渡假村5.jpg_1Đài Loan có 24 công viên chủ đề trên toàn đảo, phân bố ở các miền bắc trung nam đông. Mỗi nơi có đặc trưng và nét thu hút riêng, kết hợp với những thắng cảnh lân cân tạo thành chuỗi liên kết giúp bạn trải nghiệm về văn hóa, du lịch, con người, ẩm thực…

麗寶樂園.jpg_324 doanh nghiệp vui chơi nghỉ dưỡng kết nối thành người một nhà, làm nên “Đài Loan-nơi vui chơi nghỉ dưỡng tuyệt vời”.