Điểm danh 3 resort Việt “sang chảnh” vào top “nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á”

Four Seasons Resort, Anam Resort và Emerald Bay Resort & Spa là 3 đại diện của Việt Nam được vinh danh trên Travel & Leisure.

290

Travel and Leisure vừa liệt kê danh sách các khu nghỉ dưỡng, khách sạn mới tốt nhất ở Đông Nam Á mà du khách khi đến đây nên ghé thăm.

Four Seasons Resort

Four Seasons Resort ở Đà Nẵng (phòng đôi có giá từ 575 USD) là đại diện đầu tiên ở Việt Nam được trang du lịch này đề cử. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bờ biển với gần 100 biệt thự và khu vực chung được thiết kế trang nhã bằng việc sử dụng lụa và gỗ tếch. Trường dạy nấu ăn, câu lạc bộ dành cho trẻ em và quán bar hướng ra biển khiến cho resort trở thành một khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới lạ.

1 2 3 4

Anam Resort

Anam Resort (phòng đôi có giá từ 175 USD) là một sự lựa chọn mới khi đi du lịch trên bán đảo Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng có 96 phòng và 117 biệt thự riêng biệt thoáng mát, với sàn gỗ hồng mộc và nền gạch đá khảm.

1 2

THE ANAM RESORT
THE ANAM RESORT

4 5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Cách bờ biển hơn 40 km, JW Marriott ở Phú Quốc ra mắt Emerald Bay Resort & Spa (phòng đôi có giá từ 390 USD) vào tháng 3. Lấy cảm hứng kiến trúc Pháp, khu nghỉ dưỡng có sàn nhà nhiều họa tiết cổ điển, đồ nội thất sở hữu tông màu ngọc trai, trần nhà cao tạo không gian thoáng đãng.

5 21 3