Thảo Cầm Viên “lột xác” thành điểm check-in “hot” của giới trẻ

Tưởng cũ nhưng lại đầy bất ngờ, Thảo Cầm Viên bây giờ lột xác hoàn toàn và trở thành địa điểm check-in số một của giới trẻ Sài Gòn rồi!

2928

Các bạn du lịch Sài Gòn chắc không còn lạ lẫm gì với cái tên Thảo Câm Viên. Ai từng đi Thảo Cầm Viên cách đây vài năm trước rồi thì chắc nghĩ sẽ chẳng bao giờ quay lại cái chốn chắn ngắt, xấu xí này nữa. Nhưng không đâu nhé! Thảo Cầm Viên của ngày xưa đó là ở thì quá khứ.

@huuharuu
@huuharuu

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là công viên bảo tồn động – thực vật. Đây là vườn thú có tuổi thọ đứng thứ 8 trên thế giới, hiện nằm tại địa chỉ số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

@ig.roseme
@tanrr_
@tanrr_

Thảo Cầm Viên mở cửa từ 7h đến 18h30, chỉ với 50.000 đồng vé vào cửa, bạn đã có cơ hội tạo cho mình những bộ ảnh với chủ đề độc, lạ và khác biệt.

@nov_rain2011
@nov_rain2011

Vẫn là nơi ngập tràn hoa lá và động vật nhưng ngày nay, Thảo Cầm Viên đã được quy hoạch và sắp xếp lại rất hợp lý, không rối rem như xưa nữa đâu.

Thảo Cầm Viên đã lột xác trở thành địa điểm selfie vô cùng lý thú của các bạn trẻ.

@hanhdung2105
@hanhdung2105
@l.d.n.q
@l.d.n.q

Mỗi ngóc ngách tại Thảo Cầm Viên bây giờ đều sẽ là địa điểm selfie vô cùng lý tưởng.

@phuckimtergram
@phuckimtergram
@sallyvu
@sallyvu

Địa điểm đắt giá nhất tại đây đó là vườn lan – nơi trồng và trưng bày những loại hoa lan quý hiếm trên khắp thế giới, một không gian kín, tách biệt hẳn với tổng thể công viên. Nơi đây còn là một trong những địa điểm chụp ảnh lý tưởng của những ngôi sao nổi tiếng như Isaac, Chi Pu, Á hậu Thùy Dung,…

@tuandao
@tuandao
@tom.2712
@tom.2712