Check-in “làng cầu vồng” của Indonesia ngay tại Phú Quốc

Nếu Indonesia có "làng cầu vồng" Kampung Pelang rực rỡ sắc màu gây sốt cộng đồng mạng thì Việt Nam cũng có "làng cầu vồng" thu nhỏ siêu lung linh trên đảo Phú Quốc làm "chao đảo" các tín đồ du lịch. Trước khi "thu qua đông tới", bạn nhớ phải check-in "làng cầu vồng" - Daisy Village Resort & Spa ấy cho bằng được nhé!

327

1

Tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo ngay trong trung tâm thị trấn Dương Đông, Daisy Resort nằm cách bãi biển khoảng 9 phút đi bộ, cách Coco Bar khoảng 5 phút lái xe và cách chợ đêm Phú Quốc tầm 15 phút đi bộ. Vị trí “không thể đẹp hơn” của Daisy Resort rất thuận tiện cho việc di chuyển (cách sân bay Phú Quốc 7 km) và tiếp cận các điểm du lịch khác ở Đảo Ngọc Phú Quốc.

2 3 4 5

Với diện tích gần 30.000 m2, Daisy Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển, ẩn mình trên ngọn đồi phía Tây đảo Phú Quốc, hướng nhìn ra bãi Dài hoang sơ. Daisy có 45 phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu bungalow với những gam màu rực rỡ như hồng, xanh, vàng, trắng đặt xen kẽ nhau tạo cho bạn cảm giác như đang đứng giữa ngôi làng cầu vồng ở đất nước Vạn đảo. Đó chính là nét riêng thu hút của Daisy Resort – sự phối màu hài hòa, tinh tế làm nên “nhà cầu vồng” được yêu thích.

6 7 8 9 10 11

Daisy Resort đem đến cho khách du lịch cảm giác thân thiện, gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên bởi xung quanh khu nghỉ dưỡng là các khu vườn nhiệt đới xanh mát. Các dịch vụ của Daisy như massage tại spa, ngồi thiền trên biển, chơi bi-da,… các phòng đều đầy đủ tiện nghi. Nhà hàng phục vụ nhiều món hải sản tươi ngon, phù hợp khẩu vị của thực khách. G

12 13 14 15 16 17 18 19