Tạt ngang Royalcity để check-in cùng “ông trăng” khổng lồ

Vào ngày 21/09 vừa qua, siêu trăng to kỉ lục đã xuất hiện tại Royalcity. Bên cạnh đó là hơn 500 chiếc đèn thỏ xinh xắn, được đổi màu hòa nhịp theo giai điệu.

493

Royalcity được biết đến là một trong những khu đô thị bậc nhất Hà Thành. Bộ mặt văn hóa, giải trí của thành phố cũng vì thế mà luôn được thay đổi phù hợp với từng dịp lễ hội, tha hồ cho dân tình ghé đến ăn chơi, thỏa ngắm.

trung-thu-royalcity-2

Vào năm nay, khi dịp trung thu cận kề đến gần, trung tâm thương mại này ngay lập tức được phủ sóng giới trẻ bằng sự xuất hiện của ông trăng siêu khổng lồ, cùng hàng trăm chiếc đèn thỏ xinh xắn, lấp lánh được đổi màu thường xuyên theo giai điệu.

trung-thu-royalcity-3

trung-thu-royalcity-7 (2)

Chỉ riêng tối ngày 21/09 vừa qua, hàng nghìn người đã tấp nập ghé đây để được tận mắt chứng kiến lễ ra mắt siêu trăng khổng lồ, và cũng là người đầu tiên xúng xính checkin với ông trăng lấp lánh.

trung-thu-royalcity-7

trung-thu-royalcity-6

trung-thu-royal-12

trung-thu-vin-com-2

Còn chần chừ gì mà không lôi ngay cạ cứng đến đây, trung thu thì nhất định phải làm ngay album sống ảo lướt sạch các địa điểm xinh yêu lung linh như thế này rồi. Đến Royal, không chỉ ăn chơi tẹt ga, mua sắm rụng túi, mà ước mơ về việc được ngắm nhìn ông trăng ở cực ly gần như chiếc móng tay của bạn cũng sẽ trở thành hiện thực rồi. Nào, đến ngay Royal và làm trọn album xinh đẹp thôi các bạn ơi!