Hãy đến Phú Quốc ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Chuỗi khách sạn, resort nằm ở bờ Tây Phú Quốc là địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đẹp rực rỡ nhưng vô cùng yên bình và lãng mạn.

1279

Du lịch Phú Quốc – hòn đảo rộng lớn trên vùng biển Tây Nam của Tổ Quốc, nơi được mệnh là “Đảo Ngọc” với nhiều cảnh đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ bước chân du khách trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì không thể bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn đẹp nhất, trọn vẹn nhất ở bờ Tây đảo Phú Quốc. Khoảnh khắc Mặt Trời dần lặn xuống bên kia đại dương, bầu trời mặt biển một màu vàng đỏ, sóng êm dịu tạo từng cơn gió thanh mát làm tan đi những mệt mỏi, tưới mát tâm hồn.

Chudu24 giới thiệu đến bạn các resort Phú Quốc có view ngắm hoàng hôn cực đẹp, cực chất với giá cực mềm. Hãy gọi đến tổng đài đặt phòng 1900 5454 40 để được tư vấn miễn phí.

Nam Nghi Phú Quốc Island

Giá từ: 4.990.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Mũi Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc

nam-nghi-phu-quoc-island (7)

Nam Nghi Phú Quốc Island – một trong những khu nghỉ dưỡng vừa mới được khai trương tại đảo ngọc Phú Quốc. Đây là một trong những công trình hiện thực hóa ước mơ biến Phú Quốc thành Maldives Việt Nam của hoa hậu Ái Phương.

Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ ban công phòng ngủ
Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ ban công phòng ngủ

Resort sở hữu 40 villa được xây dựng sát biển, có phòng khách và ban công rộng. Tại đây, bạn có thể nằm nghe tiếng sóng vỗ về và ngắm trọn vẹn toàn cảnh hoàng hôn trên biển.

Rock Sunset Island Bar
Rock Sunset Island Bar

Rock Sunset Island Bar lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với tư cách là quán Bar nằm trên đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất từ trước đến nay.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Giá từ: 2.150.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Ấp Gành Gió, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

The Shells Resort còn có tên gọi khác là resort con sò
The Shells Resort còn có tên gọi khác là resort con sò, tên gọi này xuất phát từ kiến trúc tổng thể của khu nghỉ dưỡng

The Shells Resort vừa là tên gọi vừa là bản chất kiến trúc của tổng thể. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hình xoắn ốc, mang hơi thở của biển khơi như hình dạng những con sò đang vươn mình ra biển lớn.

the-shells-resort-spa-phu-quoc (1)

Tòa nhà chính của resort có 40 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Điểm nhấn của căn phòng là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm. Khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư.

Novotel Phú Quốc Resort

Giá từ: 2.016.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

novotel-phu-quoc-resort-50

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển và vẻ đẹp lung linh của hoàng hôn trên Vịnh Thái Lan, Novotel Phú Quốc được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia với tổng cộng là 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau.

Các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng và view hướng biển xanh đẹp lung linh. Tất cả như hòa vào thiên nhiên trong lành, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, một luồn sinh khí mới.

Bãi biển riêng - nơi ngắm hoàng hôn cực đẹp
Bãi biển riêng – nơi ngắm hoàng hôn cực đẹp

Ocean Bar là một trong những điểm đặc biệt duy nhất chỉ có tại Novotel Phu Quoc Resort. Vừa đắm mình trong hồ bơi trong xanh mát mẻ, vừa tận hưởng hương thơm nồng nhẹ của ly Cocktails và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn cực đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc.

Richis Beach Resort Phú Quốc

Giá từ: 1.750.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

richis-beach-resort-phu-quoc-0 (1)

Với lợi thế địa lý có mặt hướng ra biển, 141 phòng của Richis Beach Resort Phú Quốc bao gồm phòng Superior, Deluxe Villa, Deluxe Bungalow, và phòng rộng rãi dành cho cả gia đình, được thiết kế sang trọng, là một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng kết hợp hài hòa sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo cho du khách đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên.

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời dễ chịu và sân hiên phơi nắng, trong bán kính chỉ 200 m từ nhà hàng Chez Carole Restaurant. Resort giản dị này có bể sục và bãi biển riêng, nơi bạn có thể nằm dài ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Eden Resort Phú Quốc

Giá từ: 1.350.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốceden-resort-phu-quoc

Tọa lạc tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Eden Resort Phú Quốc nổi bật trong không gian xanh rộng 18.000m2 với phong cách kiến trúc Pháp hào hoa và lãng mạn. Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo.

eden-resort-phu-quoc-94

Hệ thống nhà hàng sang trọng của Eden Resort Phú Quốc cũng nằm trong một không gian thơ mộng, đối diện với đại dương mênh mông và hồ bơi xanh biếc. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng với gia đình và người thân. Bạn hãy thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc và những món cocktail hương nhiệt đới, rượu ngon tại Eden Malibu Beach bar.

Amarin Resort & Spa

Giá từ: 1.550.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Khu phố 7, Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

32181597584_61fb0a9523_k

Amarin Resort có 90 phòng nghỉ cực kỳ thoải mái và thư giãn, được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng phảng phất nét hiện đại. Nơi đây được bao bọc xung quanh bởi các cây cọ và bóng dừa xanh mướt chính là nơi tĩnh lặng và yên bình để nghỉ dưỡng. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người càng làm khu nghỉ dưỡng này trở nên đặc biệt.

Chez Carole Resort Phú Quốc

Giá từ: 1.130.000 vnd/phòng/đêm

Địa chỉ: Tổ 1, Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc

chez-carole-resort-1 (1)

Chez Carole có 51 phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ. Một số phòng có phòng tắm ngoài trời với tường đá và bồn ngâm lớn.

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, câu cá, đi bộ leo núi, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lặn biển, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, phòng yoga, spa,…

Đặt phòng nhanh tay – Nhận ngay giá tốt – Chudu24: 1900 5454 40