Đẹp miễn chê với 9 resort sát biển “bao sang, bao chảnh” đáng đi nhất Việt Nam

Việt Nam có đường bờ biển kéo dài 3.260 km từ Bắc tới Nam tập trung những bãi biển đẹp tuyệt đẹp thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, với những eo biển vắng mang vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Vẻ đẹp của những bãi biển này luôn là một trong những bí ẩn lớn thu hút khách du lịch ghé thăm và khám phá. Bên cạnh đó nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort view biển đẹp lung linh thì còn gì bằng.

10882

1. Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort thuộc khu phức hợp Laguna Lăng Cô là một trong những điểm đến lý tưởng tại miền Trung Việt Nam cho những ai yêu muốn tạm tránh sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị. Được thiết kế với mục đích mang lại cho quý khách cảm giác gần gũi cùng thiên nhiên, sự riêng tư và lãng mạn, Banyan Tree nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 ki-lô-mét tại khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ và đặc biệt, Banyan Tree nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn.

1 2

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước, các khu biệt thự của Banyan Tree bao gồm tổng cộng 62 biệt thự được thiết kế với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ, những đặc điểm chính dễ nhận ra tại những ngôi nhà vườn truyền thống ở Huế. Không chỉ mang nét đẹp truyền thống, khu nghỉ mát Banyan Tree còn đem lại sự hiện đại và tiện nghi với hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự, các nhà hàng đẳng cấp và không thể không kể đến nhà hàng Thái Saffron, spa có thương hiệu trên thế giới Banyan Tree, phòng tập yoga và gym. Đặc biệt, với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Banyan Tree còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

4 5

Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp. Tôn chỉ hoạt động và văn hóa thương hiệu của Banyan Tree dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tâm trí và đầu óc hay có thể nói thương hiệu Banyan Tree mong muốn là “thánh địa cho tất cả các giác quan”.

6

2. Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Four Seasons Resort The Nam Hai Hội An nằm trải dài dọc bãi biển Hà My với 100 phòng dạng biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà rường được cách tân khéo léo để tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, Vietnam là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ thiên đường của bạn tại Hội An.

1 2

Trải dài trên 1 km bờ biển hoang sơ với bãi cát trắng tuyệt đẹp, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An nhận được nhiều giải thưởng & danh hiệu do các tạp chí du lịch có uy tín trên thế giới trao tặng & công nhận.

4 5

Tại trung tâm của các khu nghỉ dưỡng là loạt ha hồ bơi, hai bên là những cây cọ và tầm nhìn không bị cản trở của bãi biển cát trắng của Hội An. Các tiện nghi rộng rãi tại khu nghỉ dưỡng sẽ bao gồm ba nhà hàng đẳng cấp thế giới nằm cả trên bãi biển và cạnh hồ bơi, cũng như một trường dạy nấu ăn Việt Nam hoàn toàn mới.

3

3. FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Cách sân bay Phù Cát 40 phút và cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường – nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, FLC Luxury Resort Quy Nhơn đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách.

1 5

Với thiết kế nội thất tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật kết hợp với vẻ đẹp của tự nhiên, mỗi biệt thự hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái tối đa và các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao theo một cách sắp đặt rất riêng trong không gian rộng rãi và sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, sân golf 36 hố dạng link, khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và có lối ra bãi tắm riêng biệt. Những hồ bơi vô cực riêng tư giúp bạn thư giãn và giải nhiệt bên cạnh những chiếc ghế tắm nắng êm ái dưới tán ô dù và lều tránh nắng.

2 4

Mong muốn tạo ra cuộc hành trình theo cách riêng của bạn, FLC Luxury Resort Quy Nhơn đã nâng tầm phong cách nghỉ dưỡng trở nên độc đáo hơn khi hướng đến các tiện nghi hiện đại như hệ thống nhà hàng và quầy bar sang trọng, trung tâm hội nghị quốc tế, Nurture Spa lấy cảm hứng từ tinh chất của biển và tinh hoa của đất trời Quy Nhơn, dịch vụ Spa dưới nước Watsu, bể bơi nước mặn hàng đầu Việt Nam, sân Golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á cùng nhiều hoạt động giải trí, thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo, tươi mới và đón nhận tình cảm nồng hậu của người dân địa phương.

3

4. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trong top đầu “Khu nghỉ dưỡng sang trong hàng đầu thế giới”. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nhhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại phía Bắc bán đảo Sơn Trà, được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh.

1

Thiết kế đầy sáng tạo và cá tính từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải qua bốn tầng: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

5

12

5. Furama Resort Đà Nẵng

Nằm ngay trên bãi biển Bắc Mỹ An – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Furama Resort Đà Nẵng với vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố Đà Nẵng gồm 198 phòng được thiết kế với ban công riêng cho du khách tầm nhìn ra khung cảnh nhiệt đới thơ mộng với cây cọ, hoa lá.

1 5 3 4

Furama Resort Đà Nẵng sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn chiêm ngưỡng thị phần tuyệt đẹp của thiên nhiên nơi đây.

2

6. Princess D’annam

Princess D’An Nam – một trong những resort ven biển đẹp nhất tại Việt Nam, tọa lạc ở mũi Kê Gà được bao quanh bởi những làng chải cổ đơn sơ, yên bình. Được xây dựng nhờ sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống phương Đông hòa quyện với nét tinh tế, sang trọng của văn hóa Pháp.

2 5

Resort bao gồm 57 biệt thự có từ 1 đến 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ trong một không gian yên bình, tiện nghi cao cấp và đầy ấn tượng.

3 4 1

7. An Lâm Retreat Ninh Vân Bay

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay có một vị trí biệt lập bên cạnh vịnh Ninh Vân cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km. Chỉ với 45 phút bằng xe ôtô từ sân bay Nha Trang và thêm 25 phút bằng thuyền là có thể đến An Lâm Retreat Ninh Vân Bay.

4 An Lâm Retreat Ninh Vân Bay cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại ở Vịnh Ninh Vân và có bãi biển riêng. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng hoặc thưởng ngoạn toàn cảnh biển. Chỗ nghỉ cũng có Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên, nơi du khách có thể thưởng thức bữa ăn hoặc nhâm nhi đồ uống.

1 2 Tất cả 19 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà, cùng sofa giường và dụng cụ pha cà phê/trà. Truy cập Internet không dây miễn phí và dịch vụ phòng 24 giờ là những tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như TV LED với các kênh truyền hình cáp.

5 3

8. The Anam

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt.

1 3 4 The Anam mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

2 5 6

9. Evason Anamandara

Evason Ana Mandara Nha Trang 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị các tiện nghi. Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, sân tennis, spa, thể thao dưới nước.

2 13 4 Nhà hàng Ana Pavilion nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang và phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế.

6