Resort Côn Đảo đẹp xuất sắc, có giá cao ngất ngưỡng nhưng không tận hưởng là tiếc cả đời!

Tận hưởng nghỉ dưởng sang chảnh ở khu resort đắt giá bậc nhất Việt Nam ngay Côn Đảo cùng Chudu24 thôi nào.

1226

Cách Vũng Tàu chưa đến 200 km, Six Senses Côn Đảo Resort được biết đến là một trong những nơi nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất Việt Nam và cũng là điểm đến lý tưởng cho hội con nhà có điều kiện khi du lịch tại Côn Đảo.

Six Senses Côn Đảo Resort six-senses-con-dao-17

Resort từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá: National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Vì vậy, resort chắc chắn hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng “đáng đồng tiền, bát gạo” với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang lại cho khách hàng.

six-senses-con-dao-44 six-senses-con-dao-40 six-senses-con-dao-36

Bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái để làm tăng giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn, Six Senses Côn Đảo mang âm hưởng thiết kế siêu đương đại với đầy đủ tiện ích. Khu nghỉ dưỡng bao gồm có 35 biệt thự dạng khách sạn, 16 biệt thự hạng sang để ở, các cửa hàng, trường dạy nấu ăn, hai nhà hàng, hai quán bar, một thư viện và một phòng tập gym hiện đại, cao cấp.

six-senses-con-dao-54 640x450_Ocean_Front_Deluxe_Pool_Villa_4_640x450 six-senses-con-dao-4

Khu resort này là “khách sạn” duy nhất trên đảo, tạo cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác xa xôi, hẻo lánh, cô lập nhưng yên bình. Sở dĩ AW² gọi nơi này là “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới” là vì du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái như thoát ra khỏi cuộc sống thường ngày trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

six-senses-con-dao-1 six-senses-con-dao-3 six-senses-con-dao-30

Với mong muốn tận dụng việc thông gió tự nhiên, giảm thiểu sử dụng điều hoà nhiệt độ, điều này làm tăng sự gần gũi khi sống giữa thiên nhiên và còn làm tăng giá trị của một kiến trúc xanh. Chỉ có phòng ngủ có điều hoà nhiệt độ, các không gian khác như phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế mở và hoàn toàn thông gió. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng và bồn ngâm góp phần điều hòa không khí bên cạnh tiện ích đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng.

six-senses-con-dao-83 six-senses-con-dao-76

Khu nghỉ mát có bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Ngoài nội thất sang trọng, các biệt thự đều có tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng. Đặc biệt, nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với các nguyên liệu hữu cơ.

six-senses-con-dao-65 six-senses-con-dao-38

Từ resort, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố như: Vườn quốc gia Côn Đảo, cầu tàu du lịch, biển Lò Vôi.

Giá chỉ từ 9.850.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.