Sống ảo “so deep” tại khu resort “vờn mây” sang chảnh – đẹp miễn chê có giá đắt đỏ nhất nhì Sapa

Giá phòng tương đối cao, thấp nhất cũng tầm hơn 2 triệu đồng cho một đêm lưu trú tại Sapa Jade Hill resort & Spa ở thị trấn Sapa. Vậy có gì trong khu resort ở Sapa này làm cho dân tình điên đảo đến như vậy.

398

Các biệt thự của Sapa Jade Hill được thiết kế tựa núi Hàm Rồng và ban công hướng thung lũng Mường Hoa, môt trong những góc view đẹp và lý tưởng nhất ở Sapa. Thung lũng Mường Hoa chính là sự thể hiện rõ ràng nhất của thời tiết đặc biệt ở Sapa 4 mùa trong 1 ngày. Nếu buổi sáng trời trong veo không khí mát mẻ và trong lành thì vào buổi chiều bạn sẽ được ngắm nhìn những đám mây trôi lơ lửng nhẹ nhàng. Lúc chiều tối từng đám mây như đuổi nhau tạo nên những con sóng mây huyền ảo.

7

Từ ban công các căn biệt thự, mỗi khoảnh khắc bạn đứng trước thiên nhiên và nhìn ngắm, là mỗi lúc bạn phải ngỡ ngàng bởi sự thay đổi nhẹ nhàng, chậm rãi của từng đám mây tạo nên khung cảnh thơ mộng và huyền bí vô cùng!

Các căn biệt thự ở đây có hai phòng được thiết kế theo không gian mở, thân thiện với thiên nhiên. Đến đây, bạn như lạc vào một thế giới mới, sảng khoái và nhẹ nhàng như trên thiên đường vậy.

1 2 6

Riêng thung lũng Mường Hoa đã được nhắc đến là kỳ quan thiên nhiên thế giới, đứng từ ban công biệt thự ngắm biển mây dưới thung lũng, nhâm nhi tách trà gừng ấm nóng, cái lạnh của Sapa sẽ thật sự thú vị hơn nhiều.

3 4

Còn rất nhiều điều thú vị ở trong khu resort rộng lớn này, mà mỗi trải nghiệm đều khiến bạn trân trọng và muốn lưu giữ suốt đời. Qủa đúng là rất đáng đồng tiền bát gạo.

Nếu một trong những “điều điên rồ nhất” bạn mong muốn thực hiện trong đời chính là bỏ tiền ra để tận hưởng một kì nghỉ ngỡ chỉ-có-ở-thiên-đường, thì Sapa Jade Hill resort – khu nghỉ dưỡng núi có view đỉnh và chất bậc nhất Sapa chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu và ước mơ của bạn.

5 8 10