Sốt rần rần “những Phố Lồng Đèn” để sống ảo mùa trung thu

Team sống ảo nhà mình lại được dịp rần rần, xúng xính váy áo đi checkin những con phố lồng đèn rực rỡ màu sắc, đủ hình dạng, lên hình là lung linh luôn. Điểm mặt những con phố ngập trong đèn lồng được nhiều bạn trẻ ghé đến chụp choẹt.

799

1. Phố lồng đèn Đức Trọng
Hòa mình vào không khố chuẩn bị đón tết trung thu, cả con phố ở Đức Trọng đã kịp khoát lên mình bộ áo mới với hàng trăm chiếc lồng đèn đỏ xinh, đủ hình dạng.

1

Đến đây bạn như quay ngược tuổi thơ với hàng trăm loại lồng đèn khác nhau từ đèn ông sao, đèn kéo quân đến lồng đèn tròn, đèn hình thú…tất cả được thắp sáng rực cả khu phố.

2 3

Phố lồng đèn Đức Trọng được tổ chức vào 2 đêm ngày 14-15/8 âm lịch tại trường Trung Sơn, Đức Trọng. Hòa giữa con phố lồng đèn là những điệu múa của đội Lân Sư Rồng Thái Lý, những tiết mục võ thuật, cùng band nhạc Rock Đức Trọng.

4 5 6

2. Chợ Đà Lạt
Khu chợ đêm nổi tiếng ở Đà Lạt đã kịp trang hoàng cho mình những chiếc đèn lồng đủ mọi hình dáng, từ đèn ông sao, đèn lồng tròn truyền thống…để cùng hòa mình vào không khí trung thu đang rộn ràng khắp nơi.

7

Buổi tối khi những chiếc lồng đèn được thắp sáng rực, đầy màu sắc khi khu vực này là nơi lý tưởng cho bạn sống ảo thả ga luôn.

8

Ở đây, mọi người không chỉ được sống ảo mà còn được lạc giữa thiên đường của những món ăn vặt, vừa cứu đói vừa có hình đẹp, thích vô cùng luôn.

9