Top resort “sang chảnh” nhất quả đất VN được “sao Việt” hẹn hò “cực nhiều” mỗi dịp nghỉ dưỡng

Đẹp, sành điệu, sang chảnh, selfie cực chất, giá cao ngất ngưỡng nên những resort này luôn được các sao Việt chọn làm nơi nghỉ dưỡng và thư giãn sau những mệt mỏi của showbiz. Còn bạn thì sao, bạn đã dừng chân tại bao nhiêu resort sang chảnh trong top 9 resort bên dưới nhỉ, cùng Chudu24 khám phá tất tần tật những resort này là nơi nào nhé?

8872

1. Six Senses Côn Đảo Resort

Là khu nghỉ dưỡng sang 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Six Senses Côn Đảo nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

1 2 Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

3 4 5 Six Sense Côn Đảo là địa điểm được nhiều sao Việt yêu thích ghé qua, trong số đó có Á hậu Huyền My; Ngọc Trinh; diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc… Mới đây nhất là ca sĩ Quang Vinh, Hồ Ngọc Hà từng công khai check in tại đây.

2. Amanoi Resort

Đứng từ vịnh Vĩnh Hy nhìn lên, bạn sẽ thấy Amanoi Resort ẩn hiện trên dãy núi Chúa. Vì thế, nó có view vô cùng đắt giá: Xung quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu không gian hoang sơ mà resort này còn được biết đến với một kiệt tác về kiến trúc được lấy cảm hứng từ các ngôi đình truyền thống Việt Nam và có chút chấm phá bởi lối kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản.

1 2 3 Resort gồm 31 phòng và 5 biệt thự chia thành các hạng phòng theo tiêu chuẩn cao cấp riêng với Pavilion view hồ, núi, đại dương; khu Pavilion hồ bơi riêng view núi hoặc biển; 2 bedroom pool; 3 bedroom pool villa rộng; 4 bedroom pool villa; 5 bedroom pool villa và thiên đường beach Villa.

4 5 Gia đình Tăng Thanh Hà cũng dành kỳ nghỉ mùa hè tại Amanoi, đây là lần hiếm hoi ngọc nữ bật mí địa điểm vui chơi của mình hay cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn từng chụp ảnh cưới tại Amanoi. Ngoài ra, hàng loạt các sao Việt cũng đã từng check in tại Resort sang chảnh này như: Hoa hậu Thu Thảo, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà…

6

3. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật. Những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hiếm có được đặt trong ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã đạt được, trở thành những vật dụng trang trí độc đáo.

3 1 Với 18 khoa của ĐH Khoa học Tự nhiên Lamarck, du khách có những trải nghiệm khác biệt trong cùng khu nghỉ dưỡng.

2 6 4 Đây có thể coi là khu nghỉ dưỡng hot nhất thời điểm này tại Việt Nam khi được nhiều travel blogger, người nổi tiếng dành lời khen tặng và lui tới nghỉ dưỡng. Điển hình kể đến: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh; cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn; ca sĩ Quang Vinh, cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi. Hay nơi quay clip ” Có em chờ” của ca sĩ Min, nơi tổ chức show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường….

7

4. Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là là một chuỗi công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách Pháp tại Đà Lạt, Tuy khá gần trung tâm nhưng nơi đây cách biệt hẳn với mọi xô bồ, ồn ào phố thị, tọa lạc trên sườn núi tại độ cao 1.500m tính từ mặt biển và được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp.

1 2 Resort gồm nhiều ngôi biệt thực riêng biệt, mỗi căn biệt thự cổ nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại quanh các khu vườn xanh mướt.

3 4 5 Ana Mandara Đà Lạt là địa điểm được nhiều sao Việt chọn làm nơi nghỉ dưỡng yêu thích như ca sĩ Đoan Trang; ca sĩ Issac; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; vợ chồng Lý Hải – Minh Hà; … Nơi đây cũng là lựa chọn của ca sĩ Hà Anh Tuấn cho series “See Sing Share” kỉ niệm 10 năm ca hát của mình.

Đoan-Trang

5. Anantara Mũi Né Resort & Spa

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anatara Mũi Né Resort & Spa là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Với thiết kế trang nhã, các phòng tại Anantara Mui Ne Resort toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam.

1 5 Anatara Mũi Né là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, cách xa những ồn ào nơi đô thị. Buổi sáng du khách có thể dạo bộ trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn.Chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi.

3 2 Resort này cũng là cái tên được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích, bao gồm cả trong nước và quốc tế, nổi bật là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Noo

6. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Điểm nổi bật của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển tạo sự riêng tư dành riêng cho khách nghỉ không bị làm phiền bởi những tác động bên ngoài.

1 2 3

5

Bởi vậy, có không ít ngôi sao trong nước và quốc tế chọn nơi này làm chốn nghỉ ngơi như ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, ca sĩ & diễn viên Angela Phương Trinh.

11-8

7. Mia Resort

Mia Resort Nha Trang gồm 50 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại, một số biệt thự còn có hồ bơi riêng.

1 3 4 Các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang với kết hợp hài hòa giữa hiện đại, tinh tế và bản chất mộc mạc của địa phương, du khách có thể tự thưởng cho mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

2 5

8. L’Alyana Ninh Van Bay

L’Alyana Ninh Van Bay cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km, cách sân bay Cam Ranh 55 km. Mỗi villa ở đây đều có hồ bơi riêng.

2 4 5 Những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bàn bida, bóng bàn, câu cá, câu lạc bộ trẻ em, đi bộ leo núi, hát karaoke, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, lặn biển, lướt ván, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, phòng yoga, sân cầu lông, sân chơi golf (trong vòng 3 km), spa,…

1

9. Amiana Resort

Amiana Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang 8 km, cách ga Nha Trang và Chợ Đầm 9 km. Resort gồm 158 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại.

3 2 4 Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, lặn, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), sân tennis, spa, thể thao dưới nước.

5