Đến ngay Phú Quốc xem Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International) sẽ diễn ra từ ngày 14 – 25/10 tại đảo ngọc Phú Quốc. Nhân dịp này, Chudu24 giới thiệu nhiều khách sạn, resort Phú Quốc giá tốt để phục vụ Quý khách hàng tham gia, tham dự cuộc thi này.

780

miss-grand (6)

Miss Grand International 2017 quy tụ nhiều “bông hồng” xinh xắn, tài năng đến từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chắc chắn sự kiện này sẽ gây nên cơn sốt xình xịch trong lòng người hâm mộ. Nếu bạn nằm trong số đó thì đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé. Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài Chudu24 – 1900545440 để dat phong khach san cho chuyến du lịch Phú Quốc ngay hôm nay.

Nam Nghi Phú Quốc Island

Giá từ: 4.990.000 vnd/phòng/đêm

nam-nghi-phu-quoc-island (2)

Nam Nghi Phú Quốc Island tọa lạc tại Mũi Móng Tay, Cửa Cạn. Resort cách Chợ Đêm Phú Quốc khoảng 25 km, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 32 km (cả 2 địa điểm đều được đưa đón miễn phí theo lịch trình).

Nam Nghi Phú Quốc Island nằm tại mũi Móng Tay, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Hệ thống 39 villa, 63 phòng của Nam Nghi được xây dựng sát biển dưới những tán cây tạo cảm giác ấm cúng, thân mật. Các phòng sở hữu ban công rộng rãi, riêng tư để bạn có thể nhâm nhi chút trà sớm và thả mình thư giãn cùng người thương.

Rock Sunset Island Bar
Rock Sunset Island Bar

Cùng với nhà hàng chính: Ocean Reflection, Pool Bar nằm cạnh bể bơi và nhà hàng hải sản Tree House dưới tán cây đa cổ thụ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon.

Đặc biệt hơn, Rock Sunset Island Bar – quầy bar sang trọng có tầm nhìn 360 độ ra đại dương, là nơi cho bạn địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp khi nghỉ dưỡng ở Resort Phu Quoc 5 sao này.

Fusion Resort Phú Quốc

Giá từ: 4.890.000 vnd/phòng/đêm

fusion-resort-phu-quoc (1)

Fusion Resort Phú Quốc tọa lạc tại ấp Vũng Bầu, xã Cửa Cạn, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 17km, cách Vinpearl Land và Vinpearl Safari khoảng 6km, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 32km.

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo ngọc nằm với lợi thế hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Resort Phu Quoc này có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Tại đây, du khách cũng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 độ để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

Maia Spa
Maia Spa

Đặc biệt khu Maia Spa rộng hơn 11.000 mét vuông Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí. Bên cạnh đó còn có các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Giá từ: 4.000.000 vnd/phòng/đêm

vinpearl-phu-quoc-villas-3-1024x678

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 20km.

Đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển với tầm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cũng đồng nghĩa với việc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ tiện ích tốt. Du khách sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi với những liệu pháp massage tại Vincharm Spa, đắm chìm trong làn nước xanh mát của hệ thống hồ bơi, chân trần dạo bước trên những bãi cát dài trắng mịn khám phá những món ăn ngon,…

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

Giá từ: 4.000.000 vnd/phòng/đêm

vinpearl-phu-quoc-paradise-resort-villas

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài, khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. Với Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, du khách không chỉ được trải lòng giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn tận hưởng hết tất cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp từ hệ thống Vincharm Spa và phòng gym hiện đại, thưởng thức ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse,…

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Giá từ: 2.000.000 vnd/phòng/đêm

vinpearl-phu-quoc-resort-golf

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 20km.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf có 402 phòng, là 1 trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất trên đảo ngọc. Không dừng lại ở đó, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf góp phần đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị – hội thảo, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện… với các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club 27 lỗ, khám phá thiên nhiên tại công viên bán hoang dã độc đáo Vinpearl Safari hay thư giãn tại Vincharm Spa thanh bình.

Vinpearl Phú Quốc Resort

Giá từ: 2.000.000 vnd/phòng/đêm

vinpearl-phu-quoc-resort

Vinpearl Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 20km.

Vinpearl Phú Quốc Resort có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Giá từ: 2.100.000 vnd/phòng/đêm

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-1

The Shells Resort & Spa Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 19 km, cách chợ đêm Bạch Đằng khoảng 7 km. Resort miễn phí đưa đón sân bay dành cho khách lẻ (dưới 10 khách).

The Shells Resort & Spa Phú Quốc gồm 134 phòng khu Building và khu Villa. Từ sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi cho đến các phòng đều được thiết kế xinh đẹp, bãi biển riêng và hồ bơi hình con sò ấn tượng.

Sea Sense Resort

Giá từ: 1.330.000 vnd/phòng/đêm

sea-sense-resort (1)

Sea Sense Resort tọa lạc tại Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc. Resort Phu Quoc này cách sân bay Phú Quốc khoảng 10 km, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5 km.

Sở hữu một cánh rừng tự nhiên và một bờ biển trải dài 600m, Sea Sense Resort là một thiên đường nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự riệng tư và thoải mái tuyệt đối. Thư giãn tại hàng hiên để lắng nghe tiếng sóng vỗ về bờ cát hay ngồi hóng mát trong lúc thưởng thức những đặc sản biển và trải tầm mắt về phía biển thì không có gì có thể sánh bằng.

Sea sense Resort gồm 28 bungalows sát biển, được trang bị cao cấp và một nhà hàng gỗ theo kiến trúc thuần việt vô cùng ấn tượng.

Chez Carole Resort Phú Quốc

Giá từ: 990.000 vnd/phòng/đêm

chez-carole-resort-1

Chez Carole Resort nằm tại Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông 14 km, cách sân bay Phú Quốc 30 km.

Khu nghỉ mát này có 51 phòng được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất đảo Phú Quốc, nơi bạn có thể tận hưởng sự yên bình và yên bình. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo bạn thoải mái và tiện nghi nhất. Mỗi bungalow gỗ có diện tích tối thiểu 40 mét vuông với ban công để chào đón ánh nắng mặt trời và gió biển.

Một số hình ảnh hoa hậu các quốc gia:

miss-grand (14) miss-grand (13) miss-grand (12) miss-grand (11) miss-grand (10) miss-grand (9) miss-grand (8) miss-grand (5) miss-grand (3) miss-grand (2) miss-grand (1)


Đặt phòng khách sạn, resort – Gọi ngay Chudu24 1900 5454 40