Banyan Tree Lăng Cô – “Thiên đường biệt lập sang chảnh” với view biển cực đẹp, giá cực tốt – “Tặng ngay bữa ăn” khi đặt phòng tại Chudu24

Banyan Tree Lăng Cô nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các đỉnh núi gập ghềnh, cheo leo. Nơi đây được bao quanh bởi bờ biển dài 3 km và khung cảnh đồng quê tươi đẹp nơi miền Trung. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng biệt lập này luôn được du khách yêu thích chọn lự khi đến Huế.

750

Du lịch Huế, nghỉ dưỡng resort Huế với chương trình ưu đãi cuối năm giá chỉ từ 11.770.000 vnđ/ đêm/ phòng Lagoon Pool Villahồ bơi riêng , bao gồm 01 bữa ăn trưa hoặc tối mỗi ngày khi đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô Resort (Banyan Tree Lang Co) tại Chudu24.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô Resort
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– 01 bữa ăn trưa hoặc tối mỗi ngày cho 02 khách
– Miễn phí phục vụ trà chiều tại phòng hàng ngày
– Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng hoặc Huế theo lịch trình của Resort
– Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội An theo lịch trình của Resort
– Miễn phí xe đưa đón tham quan Huế theo lịch trình của Resort
– Miễn phí tham gia các hoạt động vui chơi giải trí theo mùa tại Resort
– Chương trình áp dụng cho thời gian ở từ 18/10 đến 22/12/2017

1

Nằm ở Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô Resort là một khu nghỉ dưỡng với những biệt thự có hồ bơi riêng. Tại đây, quý khách có thể thư giãn thoải mái bên những con sóng ấm áp của Biển Đông cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Trường Sơn từ phía xa. Ngoài ra do nằm gần kề ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và khu thánh địa Mỹ Sơn, Banyan Tree Lăng Cô sẽ là một trải nghiệm đầy lý thú dành cho những du khách đam mê văn hóa lịch sử đó đây.

2

Sau một ngày dài với thật nhiều chuyến phiêu lưu thú vị, trở về biệt thự của bạn và hồ bơi riêng bên trong biệt thự đã sẵn sàng để mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

3 4 5 6

Được thiết kế để mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, riêng tư và lãng mạn, Banyan Tree Lăng Cô Resort chính là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào. Thư giãn trong làn nước xanh mát tại hồ bơi riêng trong khi ngắm nhìn vịnh Lăng Cô vô cùng xinh đẹp. Những giây phút lãng mạn dành riêng cho bạn và người yêu có thể được tìm thấy tại Banyan Tree Lăng Cô.

btvnlc-lagoon-pool-villa1

Đến Banyan Tree Lăng Cô đừng quên nghỉ dưỡng tại Seaview Hill Pool Villa: Tọa lạc trên ngọn đồi đầy thơ mộng ở độ cao 25 đến 86 mét trên mực nước biển, Seaview Hill Pool Villa thuộc khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô mang đến một bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc với biển trời hòa làm một. Villa trên đồi của Banyan Tree có diện tích từ 131 m2 bao gồm khu vực thư giãn ngoài trời và hồ bơi riêng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng những khoảnh khắc đáng nhớ!

btvnlc-three-bedroom-seaview-hill-pool3 btvnlc-three-bedroom-seaview-hill-pool-villa-4 three-bedroom-seaview-hill-pool2 three-bedroom-seaview-hill-pool-villa6 three-bedroom-seaview-hill-pool-villa-balcony5 two-bedroom1

————–

Để đặt phòng Banyan Tree Lăng Cô, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.