Cầm 500k check-in “tẹt ga” ở Santorini Park – khu vui chơi xinh đẹp ở Thái Lan

Santorini park là khu vui chơi phù hợp với những bạn thích đi la cà khám phá một mình hoặc đi chơi Bangkok ngắn ngày. Hãy cùng tạt ngang Thái Lan để khám phá ngay địa điểm check-in mới coong này nhé!

616

Santorini Park là khu công viên giải trí kết hợp mua sắm, mô phỏng theo phong cách kiến trúc, trang trí của hòn đảo Santorini cách đấy gần 15.000km. Khu công viên nhỏ xinh này cách Huahin 30km, cách Bangkok 3 tiếng đồng hồ đi xe. Bạn không cần nhất thiết phải đến Huahin rồi mới đi được chỗ này. Santorini hoàn toàn phù hợp cho chuyến khám phá ngắn ngày đầy mới mẻ nhưng không kém phần thư thái, tha hồ thưởng ngọn một Thái Lan nhỏ chẳng hề chen chúc ai trong tầm tay.

santorini-park-31 (1)

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Santorini-Park-12

Santorini-Park-18

Khu vui chơi Santorini Park ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo. Tất cả những đồ vật, cửa hàng đều được tô vẽ màu sắc vô cùng cuốn hút. Với tông chủ đạo xanh trắng, và đôi chút sự phá cách ở những không gian sắc màu khác, chỉ phải nói rằng, nhìn Santorini thực sự chỉ muốn yêu luôn thôi.

santorini-26

santorini-26 (5)

Tất cả các brackground xinh đẹp được tạo thành từ những ô cửa sổ xanh navie mát rượi kèm thêm sắc trắng tinh tế. Đi lòng vòng Santorini bạn hoàn toàn có thể check-in với bất cứ những bức tường sắc màu nào bắt gặp, những họa tiết đáng yêu rải đều khắp các bức tường Satorini, đừng quên chèn thêm vài chiếc ảnh ở ô cửa màu thần thánh hoặc những khung hình kèm thêm cỏ cây hoa lá xinh đẹp nơi đây.

santorini-34

Santorini-Park-20

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

santorini-33 (2)

Người ta vẫn thường nhớ đến một Santorini ở đất nước Hy Lạp như một huyền thoại xứ sở. Và vẫn ngập ngụa những thứ kì diệu từ sắc xanh trắng ấy, Santorini Park ở Thái Lan sẽ làm bạn hài lòng về một vẻ đẹp thu nhỏ đủ để bạn thưởng thức, thư giãn, khám phá, check-in cháy máy nguyên một ngày đã đời.

santorini-park-28

santorini-park-32

santorini-park-27

Kinh nghiệm vui chơi khi đến Santorini Park

Ở đâu khi đến Santorini

Santorini -Park-1

Gợi ý nhỏ cho bạn khi đến Santorini, bạn có thể lựa chọn hostel Bed & Town ở ratchadamri, book phòng trên traveloka thường sẽ được giảm giá. Giá phòng cho 3 ngày 2 đêm sẽ rơi vào khoảng 500k, phòng tập thể 8 giường.

Santorini-Park-25

Có một lưu ý nhỏ là bạn phải đặt cọc 500 bath để có thể lấy chìa khóa phòng.

Di chuyển đến Santorini Park

Đi BTS đến bến xe Mochit. Đi từ BTS Chitlom đến BTS Mochit mất khoảng 44 bath (nhớ là BTS Mochit khác với bến xe Mochit nha). Nói chung đi BTS thì đơn giản rồi, nhìn người xung quanh mà làm theo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên in bản đồ BTS trước khi đi, vừa đi vừa hỏi, không cần mua sim dùng 3G vẫn đi vô tư nhé.

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Đến BTS Mochit ra cửa exit 1, bắt bus đi đến bến xe Mochit. Giá vé xe là 9 bath.

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Đến bến xe, bạn tìm chỗ nào có chữ Huahin, vào mua vé rồi ngồi ghế đợi khi nào xe chạy người ta sẽ ra gọi. Giá vé rơi vào khoảng 160 bath.

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Ăn chơi khi ở Santorini Park

Bạn sẽ mất khoảng 1 ngày để có thể khám phá chơi bời hết ở Santorini, ngoài check-in cháy máy ra, bạn đừng quên thử các trò chơi hấp dẫn ở khu giải trí này như đu quay cảm giác mạnh, vòng đua xe bao gồm rất nhiều loài động vật cực ngộ nghĩnh.

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Chưa hết đâu, bạn hoàn toàn có thể kiếm rất nhiều món quà lưu niệm độc đáo ở các cửa tiệm nhỏ xinh làm quà cho mọi người ở đây. Bạn đừng quên đây không chỉ là khu công viên giải trí, nó còn là một thiên đường mua sắm, đồ ăn, tất tật đều được thu nhỏ tại đây. Hãy tranh thủ mua sắm và thử đồ ăn ở đây nhé. Tuy nhiên đồ ăn ở đây sẽ có giá “max” hơn bên ngoài một chút, nhưng vẫn ngon và đáng thử lắm.

santorini-park-29

Santorini-Park-19

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Nếu bạn vẫn đang muốn kiếm tìm một nơi trốn “cả thế giới lao xao” thì hãy thử một lần chìm vào giấc mơ xứ sở Santorini Park xinh đẹp. Cần gì một Santorini Hy Lạp cách xa cả 15.000 cây số, vì ngay ở nước láng giềng đã có một “Huyền thoại biển xanh” đẹp lịm tim thế này cơ mà.