Rosaka Nha Trang – Khách sạn Nha Trang có “hồ bơi tràn bờ cao nhất” NT tọa lạc tầng 22

Có rất nhiều lý do để bạn chọn những hotel hay resort có hồ bơi sát biển này bởi view từ những hồ bơi tràn biển này không những đẹp, sang chảnh mà còn đem lại cảm giác hưởng thụ vô cùng thoải mái đó nhé. Khách sạn Rosaka Nha Trang có hồ bơi tràn bờ cao nhất tại Nha Trang, được đặt tại tầng thượng của khách sạn – tầng 22 sẽ khiến bạn thích mê.

1081

Rosaka Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang có hồ bơi cao nhất thành phố Nha Trang với view hướng thẳng ra biển. Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp cũng như toàn thành phố từ trên cao nhé. À, chính là cảm giác bơi ở trên trời!

123

Nhìn hình ảnh thôi đã muốn được đắm mình trong hồ ở đây rồi. Nếu như hai địa điểm trên xinh đẹp theo kiểu gần gũi với thiên nhiên thì ROSAKA lại mang vẻ đẹp hiện đại và sang chảnh hơn bao giờ hết với bao quanh là nhà cao tầng, phía trước là biển ngút ngàn tầm mắt, chẳng khác nào đang du lịch ở Sing hay ở Đài Loan vậy đó.

456

Đặc biệt là khi bình minh lên hoặc lúc hoàng hôn buông xuống, cảnh hồ từ trên cao kết hợp với ánh nắng nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh đẹp khó cưỡng. Sẽ cực phù hợp nếu bạn thích những vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn thật nhẹ nhàng và thư giãn.

7Đến với Rosaka Nha Trang bạn sẽ được nghỉ dưỡng một trong 140 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và thanh lịch với trang thiết bị đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng phục vụ hoàn hảo, dịch vụ đa dạng,….

1 2

Ngoài ra, các dịch vụ của khách sạn gồm lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, giữ hành lí, tiện nghi tổ chức hội họp/dạ tiệc, trung tâm dịch vụ doanh nhân. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng của khách sạn với các món ăn đa dạng.

3 4 5

Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn qua dịch vụ massage để tận hưởng và hồi phục năng lượng do các chuyên viên chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đảm trách. Khu vực này có hệ thống sục nước Jaccuzzi, xông khô, mát-xa chân và toàn thân. Có phòng riêng biệt theo yêu cầu.

6

Khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn Nha Trang vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.