Phát rồ với khách sạn Hội An có “kiến trúc xanh ngút ngàn” – Điểm đến được tạp chí nổi tiếng TG Archdaily ca ngợi

Du lịch Hội An, nghỉ dưỡng tại khách sạn được phủ kín cây xanh từ kiến trúc bên ngoài đến từng căn phòng sẽ trở thành điểm khó quên với du khách trong các khách sạn.

637

Khách sạn Atlas Hội An là một trong những khách sạn Hội An được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đạt giải thưởng kiến trúc Xanh năm 2017 và vinh dự được tờ tạp chí nổi tiếng thế giới Archdaily ca ngợi.

1

Mặt tiền, hành lang và mái khách sạn bao phủ lớp cây xanh mướt mắt. Bên trong các phòng cũng có các mảng xanh mang đến không gian trong lành cho du khách. Khách sạn với 48 phòng sang trọng và phong cách rất ấn tượng bởi cây xanh bao quanh theo lối thuần Việt, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên trong một không gian sang trọng và thoải mái. Kiến trúc tạo nên không gian xanh từ đá sa thạch địa phương cùng những tiện nghi mang lại cho bạn sự trải nghiệm khó quên.

3 5 6 7

Phong cách thiết kế của nhà hàng Botanic với những món ăn Việt và Âu đáp ứng ngoài sự mong đợi cho những thực khách sành ăn theo nhu cầu ăn uống của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể thư giãn trong bồn tắm hơi, thưởng thức những giây phút mát-xa với hương liệu thuần Việt Nam cùng với thực đơn chăm sóc sắc đẹp phong phú ở Atlas Spa của chúng tôi. Atlas còn có một phòng tập thể dục được thiết kế riêng biệt được bao quanh bởi cây xanh, cũng là một cách tốt nhất cân bằng cuộc sống của bạn.

9 10 8

Giá chỉ từ 2.170.000 VNĐ/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24. Bạn có thể tham khảo thêm đặt phòng khách sạn Hội An

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách 
sạn Hội An nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)