Lạc chốn thần tiên giữa “hoang đảo” biển trời “san hô đa sắc”

384

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mang đến sự bình yên thư thái, cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên thì Hòn Móng Tay thuộc huyện Phú Quốc, Kiên Giang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Làn nước xanh trong vắt, dải cát dài trắng mịn mạng, rặng dừa mát mẻ, rì rào trong gió… Du khách như lạc vào chốn thần tiên.

@martinko55
@martinko55

Bạn còn có thể bắt gặp vài cây móng tay (sơn hải tùng), lý do khiến cho đảo có cái tên đặc biệt này. Bên tai bạn chỉ có tiếng sóng vỗ, tiếng gió reo, mọi ồn ào của phố thị đều tan biến. Cảm giác được giao hòa trọn vẹn với không gian bao la của đất trời sẽ tạo nên cảm xúc choáng ngợp đến sững sờ cho những ai đến đây.

@hobaohuy
@hobaohuy

Khi đến Hòn Móng Tay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: lặn biển ngắm san hô, câu mực, cắm trại nướng hải sản trên bờ biển… Thời điểm nào ở đây cũng đều sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thời tiết ôn hòa, dễ chịu, vì vậy bạn và gia đình, bạn bè có thể sắp xếp thời gian để đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Làn nước mát rượi sẽ cho bạn vùng vẫy thỏa thích. Sau đó bạn còn có thể câu cá, bắt cua. Đặc biệt nhất chính là trải nghiệm lặn ngắm san hô. Hệ sinh thái san hô ở đây được xếp vào bậc nhất ở Việt Nam về độ phong phú với 17 loại cứng mềm và hải quỳ khác nhau. Những dải san hô nhiều màu sắc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các du khách.

@thinhluu
@thinhluu
@louis_loiloi
@louis_loiloi
@louis_loiloi
@louis_loiloi
@candyle102
@candyle102
@dnhtraan
@dnhtraan

Hòn Móng Tay được gọi là “đảo hoang” bởi vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác mình là Robinson thực thụ khi tự mình câu cá, ngủ lều, nướng đồ ăn ngay trên bờ biển.Bạn có thể thuê tàu hoặc ca nô chở ra đảo vui chơi từ sáng đến chiều. Thường nếu đi ít người bạn nên ghép đoàn với du khách khác để tiết kiệm chi phí tàu, ca nô.Lặn biển ngắm nhìn san hô đẹp tuyệt, cá bơi lội tung tăng dưới biển. Bạn sẽ được chủ thuyền hoặc người dân hướng dẫn cách câu hoặc bắn cá ngay trên đảo. Sẽ thật thú vị nếu được tự mình “săn mồi” và thưởng thức chiến lợi phẩm ngay lập tức phải không?

@hipeyez
@hipeyez
@_atravellersjournal
@_atravellersjournal

Một bữa tiệc hải sản nướng ngay trên bờ. Nếu không tự tin về khả năng “săn” của mình, bạn có thể mua sẵn hải sản ở chợ Đông Dương trước khi lên tàu, thuyền ra đảo. Nhớ hỏi thăm người dân để không bị “chặt chém” bạn nghen, người dân sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn du khách đó. Cầu kỳ một chút với hương liệu và tẩm ướp là bạn có ngay một bữa ăn ngon tuyệt vời.

10

@tjtote
@tjtote