Top 3 khách sạn Hội An giá phải chăng nhưng đẹp đến “phát hờn”

Hội An không chỉ có phố cổ mà nơi đây còn có nhiều khách sạn vừa xinh, vừa chất chẳng hề kém cạnh với Đà Lạt hay Sapa.

408

Du lịch Hội An, nghỉ dưỡng tại những khách sạn Hội An xinh đẹp, giá hạt dẻ thì còn gì bằng. Cùng khám phá 3 khách sạn Hội An này nào.

Hotel Royal Hoi An Mgallery

Là một trong những khách sạn Hội An được yêu thích, đến đây bạn sẽ thấy cả tòa nhà cao được sơn với 2 màu trắng – vàng siêu nổi bật là đặc điểm nhận diện dễ nhất của Hotel Royal Hoi An. Có lẽ chẳng cần nhận xét gì nhiều về phòng ốc, tiện nghi ở đây, bởi qua những review từ khách du lịch từng nghỉ tại Hotel Royal thì khách sạn này xứng đáng là một trong những chỗ ở tốt nhất tại Hội An.

1 3 4

Khung cảnh được check-in nhiều nhất tại Hotel Royal Hoi An chính là khu bể bơi được thiết kế rất đẹp và hiện đại. Từ trên nhìn xuống, nền đá lát ở bể bơi cùng với những chiếc ô xung quanh khu bể bơi tạo nên một sự kết hợp khá thú vị.

5 2

Êmm Hội An

Được thiết kế theo lối kiến trúc pha lẫn giữa Pháp và Việt, Êmm Hội An cũng là một trong những khách sạn Hội An nổi bật giữa lòng phố cổ với hai màu sắc chủ đạo vàng và xanh lá trên nền trắng. Đặc biệt khách sạn này có khuôn viên lớn với cây xanh được trồng khắp nơi và bể bơi rộng nên không gian rất thoáng đãng.

1 2

Về phòng ốc, Êmm có 92 phòng, các phòng đều đầy đủ tiện nghi và có điểm nhấn bắt mắt từ tông màu xanh. Thêm vào đó trong khách sạn đều có tầm nhìn ra hồ bơi, khu vườn xanh mát hay con đường nhộn nhịp của phố cổ. Một điểm cộng nữa của khách sạn này là có khu nhà hàng và quán bar riêng, rất tiện cho những người muốn tận hưởng trọn vẹn tiện nghi trong kì nghỉ mà không phải di chuyển nhiều.

3 4

Khách sạn Atlas Hội An

Khách sạn Atlas Hội An là thiết kế của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đạt giải thưởng kiến trúc Xanh năm 2017 và là một trong những khách sạn Hội An vinh dự được tờ tạp chí nổi tiếng thế giới Archdaily ca ngợi.

1

Mặt tiền, hành lang và mái khách sạn bao phủ lớp cây xanh mướt mắt. Bên trong các phòng cũng có các mảng xanh mang đến không gian trong lành cho du khách. Khách sạn với 48 phòng sang trọng và phong cách rất ấn tượng bởi cây xanh bao quanh theo lối thuần Việt, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên trong một không gian sang trọng và thoải mái. Kiến trúc tạo nên không gian xanh từ đá sa thạch địa phương cùng những tiện nghi mang lại cho bạn sự trải nghiệm khó quên.

356