Halloween kinh hoàng khó quên với Pool Party trên đỉnh Bà Nà Hills

Lần đầu tiên trên đỉnh Bà Nà Hills, một chương trình Pool Party mang phong cách Halloween huyền bí với những cung bậc cảm xúc rùng rợn, ma quái nhưng cũng đầy sôi động, hấp dẫn sẽ được diễn ra, hứa hẹn đem đến cho bạn một đêm tiệc Halloween mới lạ vô cùng đáng nhớ.

491

Chương trình Pool Party mang phong cách Halloween do Mercure Bana Hills French Village lần đầu tiên tổ chức tại đỉnh Bà Nà Hills, trong hồ bơi La Piscine thuộc khu làng Pháp xinh đẹp, sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 thứ 6 ngày 27/10/2017.

1

Với chủ đề Haunted Halloween, Pool Party sẽ đưa bạn vào một thế giới ma quái của âm nhạc điện tử ám ảnh và thu hút, của ẩm thực đậm chất Halloween, của những trò chơi sinh tồn lôi cuốn đòi hỏi kĩ năng và sự phán đoán của bạn.

2 3 4 5

Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm mới lạ tại Bà Nà Hills dành cho người thân và gia đình bạn tại Mercure Bana Hills French Village. Đến với bữa tiệc, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc rùng rợn nhưng đầy sôi động tại bể bơi La Piscine.

6 7

Bữa tiệc MỞ CỬA TỰ DO để chào đón tất cả những vị khách muốn thách thức bản thân với không gian kì bí của Pool Party độc đáo chưa từng có tại Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills.

8

Đặt biệt, quý khách sẽ được tặng 200,000VND tương ứng 200 tokens để sử dụng cho dịch vụ ẩm thực tại buổi tiệc khi đặt phòng nghỉ trong chính những khu lâu đài bên cạnh bữa tiệc tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village!

9 10Thời gian: Thứ 6 ngày 27/10/2017 từ 19h00 đến đêm muộn.
Địa điểm: Bể bơi La Piscine – Mercure Bana Hills French Village.