Là người yêu thích du lịch, nên ít nhất một lần phải đến khách sạn tổ chim độc đáo nhất TG!

512

Du lịch Thái Lan từ Việt Nam chẳng cần visa, các chị em thủ thỉ gấu nhà để biến giấc mơ được sống trong những biệt thự tổ chim siêu sang đẹp như cổ tích dưới đây thành hiện thực ngay nhé! 20/10 chưa kịp book phòng nhưng từ giờ đến cuối năm còn cả tá dịp để các chị em set kèo đi đôi hâm nóng tình cảm đó nha!

(@fivestar.traveler)
(@fivestar.traveler)
(@2inlove.hk)
(@2inlove.hk)

Khu tổ chim đầy mê hoặc này thuộc Keemala Resort tại Phukhet, Thái Lan. Các khu nhà được dựng san sát nhau trên đỉnh đồi, tạo ra một quần thể ấn tượng như những đốm sáng lung linh nổi bật giữa không gian ngập màu xanh của rừng hoang.

(@mivijoana)
(@mivijoana)
(@traveltomax)
(@traveltomax)

Khu Resort có tổng cộng 38 biệt thự được thiết kế theo 4 phong cách vô cùng sáng tạo với những chất liệu gần gũi, quen thuộc như biệt thự bằng rơm và đất sét, biệt thự bằng lều, biệt thự tổ chim và biệt thự trên cây.

(@lavishtravelnow)
(@lavishtravelnow)

Phía bên ngoài mỗi căn nhà được bọc bằng các thanh tre uốn đan vào nhau theo kiến trúc lòng chảo. Nội thất trong mỗi căn đều được làm bằng những chất liệu từ thiên nhiên như mây tre, nứa, gỗ… với tông màu trầm ấm theo phong cách tối giản, nhã nhặn mà sang trọng.

(@laddatory)
(@laddatory)

7

(@shiltontailormadetravel)
(@shiltontailormadetravel)

Điểm nhấn đặc biệt nhất khiến khu biệt thự tổ chim gây sốt và cực kỳ hút khách là ở bể bơi vô cực đẹp rụng rời. Mỗi biệt thự đều sở hữu một bể bơi tràn vươn thẳng từ sườn núi. Lướt băng trong làn nước trong mát giữa không gian hùng vĩ, hay ngồi thưởng thức một lý cocktail và tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp vời vợi trước mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những kí ức chẳng thể nào quên.

(@hartmannluggage)
(@hartmannluggage)

Nghỉ ngơi tại những căn nhà siêu độc đáo này, bạn sẽ được ngụp lặn trong hơi thở tinh khiết từ gió trời.Tha hồ ngắm cảnh, lại tranh thủ hít hà cả ngực hương cỏ cây hoa lá tự nhiên, còn gì tuyệt hơn? Từ trên đỉnh Resort và phóng tầm mắt, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng cả khung cảnh nên thơ đầy lãng mạn của bãi biển Amanda từ trên cao nữa nhé!

(@mcallistertmc)
(@mcallistertmc)

Book phòng và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Keemala Resort, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với khu spa, mini bar, phòng yoga, phòng thiền, phòng gym… với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất.

(@prawsiri)
(@prawsiri)

Ngoài ra, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản Thái Lan hay các món ăn Quốc tế tại nhà hàng Keemala nhé! Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn tại phòng riêng với khẩu phần ăn kiêng hoặc thực đơn theo yêu cầu.

(@ternilo)
(@ternilo)
(@kimjiyeonkimchi)
(@kimjiyeonkimchi)

Keemala resort xứng đáng là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho các cặp đôi. Chắc chắn, việc được sống trong những căn biệt thự tổ chim vắt vẻo trên cao với những dịch vụ chu đáo tại đây, chuyến du hí của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

(@blackplatinumgold)
(@blackplatinumgold)