Nghìn “góc sống ảo triệu like” ở Vinpearland Phú Quốc

2498

Đi Phú Quốc bây giờ, không chỉ có mỗi biển, đảo nữa đâu, Phú Quốc giờ còn có cả một khu vui chơi hoành tráng và xinh lung linh chẳng khác gì nước ngoài, dành riêng cho các thánh sống ảo tha hồ mà deep luôn đó nha. Đó chính là khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc.

@wildbirdzs
@wildbirdzs
@jjay_po
@jjay_po
@minhhuyennn
@minhhuyennn
@jodiegark
@jodiegark
@chuongmg2
@chuongmg2
@hngocluu
@hngocluu
@qqvann
@qqvann

Vinpearland Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km và cách sân bay Phú Quốc khoảng 30 km. Tọa lạc tại một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

@kristina_krivchun
@kristina_krivchun

9 10 11

@n_u_t_i_
@n_u_t_i_

Nếu bạn không đặt phòng ở đây thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể mua vé tham quan Vinpaearland nè. Khi đó, bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ xe bus đưa đọn miễn phí của khu vui chơi luôn. Lịch trình xe chạy cố định tại các địa điểm, bạn chỉ cần đứng tại các điểm đón cô định và vẫy khi xe đi qua để được đón nha. Quá đơn giản và tiện lợi để đến được chỗ này rồi phải không nè. Sẽ có rất nhiều “góc sống ảo” cho các bạn đó nhe! Nào là khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, công viên nước, thủy cung, khu ẩm thực và mua sắm, vân vân và mây mây tỉ thứ để chơi mệt nghỉ luôn.

@haingoccutee
@haingoccutee
@j_aai_p
@j_aai_p

Khắp nơi ngập tràn sắc màu cổ tích với những tòa lâu đài nhiều màu sắc được bố trí ở khắp nơi cho bạn có cảm giác mình đang ở đâu tuốt bên xứ sở thần tiên nào đó. Khu trò chơi cũng có lắm thứ để chơi, có cả một cái vòng quay đứng to ơi là to nữa. Chui vào đó rồi lên đến chỗ cao nhất bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh công viên cũng như biển trời bao la ngoài kia. Quả thật, cảm giác như đang bay các bạn à.

@1993thinh
@1993thinh
@oanhtk42
@oanhtk42
@bonghana2712
@bonghana2712

Khu trò chơi cảm giác mạnh cũng hết sức thú vị luôn, tất cả những trò chơi cảm giác mạnh ở đây sẽ cho bạn cảm giác lên bờ xuống ruộng cho mà xem. Nhưng sau khi chơi xong thì chỉ có một từ để diễn tả, đó chính là ĐÃ. Công viên nước với các trò chơi máng trượt cảm giác mạnh thì sẽ làm cho những ngày hè nóng bức của bạn trở nên sảng khoái và mát mẻ.

@lechaubaongoc
@lechaubaongoc

Ngoài ra, khu vực Thủy cung với rất nhiều loài cá được nuôi và cho bạn tới tham quan, lại một lần nữa bạn sẽ có cảm giác mình như đang lạc vào câu chuyện 2 vạn dặm dưới đáy biển đó nha. Cảm giác như đang bơi cùng bầy cá thích cực luôn.

@felix_thai91
@felix_thai91

Giá trọn gói ở đây chỉ 500k cho người lớn và 400k dành cho trẻ em thôi. Nào, cũng lạc ngay về xứ sở thần tiên ở Vinpearland Phú Quốc đi các cậu ơi.

@jjay_po
@jjay_po
@zn_0_139
@zn_0_139