Đừng bỏ lỡ “bãi biển trong mơ” khi du hí tại Phú Quốc

335

Du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ không thể coi là hoàn hảo nếu bạn và gia đình không có một ngày thư giãn thật sự vui vẻ trên bãi cát mịn của biển Bãi Dài, điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua.

1

Bãi Dài (hoặc Bãi Trường) là bãi biển nổi tiếng nhất nằm trên bờ biển phía tây của đảo Phú Quốc, chỉ mất 10 phút đi từ sân bay quốc tế Phú Quốc và nằm về phía Tây của đảo trải dài từ phía Bắc thị trấn An. Nước biển trong và xanh, những bãi cát vàng rộng, những hàng dừa đổ bóng cùng hoàng hôn tuyệt đẹp vào chiều muộn,…Bãi Dài là một nơi chụp ảnh cực kỳ lý tưởng.

2

Trải dài hơn 20 km đây được coi là bãi biển trung tâm của Phú Quốc diễn ra các hoạt động chính của địa phương và khách du lịch. Tắm nắng và tắm biển hay chỉ đơn giản là những làn gió mát lành cuộn người vào đại dương sẽ thực sự khiến bạn thích thú, đặc biệt đừng bỏ lỡ thời điểm hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp tại đây. Hãy tận hưởng kì nghỉ tại Bãi Dài Phú Quốc và đừng quên ấn nút chia sẻ với bạn bè nếu bạn thích một bãi biển xanh trong vắt, những hạt cát mịn và ngắm hoàng hôn Phú Quốc trên biển tuyệt đẹp.

3 4 5

Đặc biệt, bạn có thể tắm biển, lặn biển, chèo thuyền Kayak, lướt sóng tốc độ cao…. Nếu đơn giản là bạn chỉ muốn thư giãn hay tận hưởng những làn gió biển, tất cả các khu nghỉ mát dọc theo bãi biển sẽ cung cấp dịch vụ ghế nằm bạn có thể sử dụng tại bất cứ đâu của bãi biển. Tất cả các nhà hàng, dịch vụ ăn uống đều có sẵn phía trên của bãi biển, hoặc bạn cũng có thể mua ngay của nhưng người bán hàng rong ngay tại bãi biển có đầy đủ nước mát, nước cốt dùa, trái cây tươi và thậm chí cả hải sản tươi ngon.

6 7

Ngoài ra, còn có một số khu nuôi ngọc trai, trang trại bò, tàu cá cũ kĩ, chưa có nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư xây dựng tại đây. Nếu bạn muốn được tự do một mình, rời xa thành phố, bạn có thể tìm đến khu vực này.

8 9 10 11