Độc đáo khách sạn dành riêng cho người béo, đến giường và cửa cũng có size lớn, cứ yên tâm mà nằm!

Holly (20 tuổi) bày tỏ, ban đầu khi nghe đến khách sạn này, cô cảm thấy đây quả là sự sỉ nhục đối với những người mập như mình. Thế nhưng khi thực sự đặt chân đến đây và hưởng thụ sự thoải mái của những dịch vụ đặc biệt, cô đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của mình.

577

Cô gái có tên Holly Macgillivray đến từ nước Anh xa xôi gần đây đã tham gia một tiết mục truyền hình, yêu cầu cô và một số những người thừa cân khác tới nghỉ dưỡng tại một khách sạn trên đảo Barbados. Điều khiến người ta quan tâm đó là khách sạn này chỉ dành riêng cho những người béo phì có cân nặng từ 120 kg trở lên. Mọi thứ trong khách sạn từ ghế, giường đến các cánh cửa đều được nới rộng ra và gia cố lại một cách chắc chắn sao cho phù hợp với trọng lượng những người mập.

Holly Macgillivray rất thích thú với khách sạn này
Holly Macgillivray rất thích thú với khách sạn này

Holly (20 tuổi) bày tỏ, ban đầu khi nghe đến khách sạn này, cô cảm thấy đây quả là sự sỉ nhục đối với những người mập như mình. Thế nhưng khi thực sự đặt chân đến đây và hưởng thụ sự thoải mái của những dịch vụ đặc biệt, cô đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của mình. Holly cho rằng nơi đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời, rất phù hợp cho những người thừa cân.

Trên bãi biển, tất cả các loại ghế nằm phơi nắng đều đã được gia cố lại chắc chắn và chịu được ánh nắng liên tục trong hơn 40 ngày.Trên bãi biển, tất cả các loại ghế nằm phơi nắng đều đã được gia cố lại chắc chắn và chịu được ánh nắng liên tục trong hơn 40 ngày.
Trên bãi biển, tất cả các loại ghế nằm phơi nắng đều đã được gia cố lại chắc chắn và chịu được ánh nắng liên tục trong hơn 40 ngày.
Giường ngủ cũng được thiết kế rộng hơn bình thường
Giường ngủ cũng được thiết kế rộng hơn bình thường

Ghế được đóng thành loại rộng hơn 1 m, cửa thậm chí cũng được lớn hơn bình thường nhằm tạo ra sự phù hợp với thể hình của những người béo. Điều mà Holly tâm đắc nhất tại khách sạn này chính là sự riêng tư hay tiệc buffet. Bên cạnh đó, mọi du khách đến đây đều có thể thưởng thức mọi dịch vụ của khách sạn một cách thoải mái nhất.

4

Ngoài Holly, còn có 8 du khách khác cũng tới nơi này nghỉ dưỡng và ai cũng cảm thấy hài lòng. Holly nói: “Lần đầu tiên khi nhìn thấy quảng cáo khách sạn này trên báo, tôi đã thấy rất lạ khi họ nói rằng đang tìm kiếm những người có cân nặng trên 120 kg, những người luôn không hài lòng với ngoại hình của chính mình, những người không thể ngồi vừa một chiếc sopha, hay những người thậm chí còn không thể ngồi vừa ghế máy bay để đi du lịch.”

Tất cả mọi thứ đều có kích cỡ phù hợp với người béo
Tất cả mọi thứ đều có kích cỡ phù hợp với người béo

Holly bày tỏ rằng mình cực kì thích đi du lịch và mặc bikini tung tăng trên biển. Ở khu nghỉ dưỡng của khách sạn này, Holly có thể thoải mái làm những gì mình thích mà không sợ ai xì xào. “Người béo cũng có sức hấp dẫn riêng. Tôi là người có cân nặng nhẹ nhất trong số những người tham gia chương trình này đấy.,Có những người giống như tôi thậm chí còn chưa từng đi du lịch nước ngoài bao giờ cơ.”

Được biết, chương trình nghỉ dưỡng của khách sạn này được tổ chức nhằm giúp đỡ những người thừa cân béo phì tìm lại tự tin cho chính mình, giúp họ ngày càng biết quý trọng bản thân hơn.