Tưng bừng đón Tháng Du Lịch Đà Lạt – Bạt ngàn ưu đãi tại Chudu24

Du lịch Đà Lạt mùa đông này hãy thưởng thức cái lạnh đặc sản của phố núi và tham gia Festival Hoa được dự kiến tổ chức vào cuối tháng 12/2017. Đặc biệt, Chudu24 giới thiệu đến bạn các khách sạn, resort có giá cực tốt.

785

Chào mừng Tháng du lịch Đà Lạt với hàng ngàn ưu đãi tại Chudu24. Hotline đặt phòng khách sạn 1900545440.

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

terracotta-hotel-resort-dalat

Giá từ: 1.130.000 vnd/phòng/đêm

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ và với các villa cho gia đình gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên. Resort có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi.

Khu building gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Giá từ: 1.850.000 vnd/phòng/đêm

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ được xây dựng từ những năm 1930. Đây là khu nghỉ dưỡng kiểu Pháp, tọa lạc trên đồi thông gần 100 tuổi, gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng cùng với bầu không khí trong lành, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho nhóm khách gia đình, hội thảo, các cặp đôi chụp hình cưới, tình nhân hay trăng mật. Điểm nhấn của Ana Mandara Dalat là hồ bơi nước ấm ngoài trời.

DaLat Edensee Lake Resort & Spa

dalat-edensee-lake-resort-spa

Giá từ: 1.840.000 vnd/phòng/đêm

DaLat Edensee Lake Resort & Spa có 112 phòng được trang bị các tiện. Những phương tiện giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi trong nhà.

Từ khách sạn, bạn có thể đi đến các điểm như Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla.

Bình An Village Dalat

binh-an-village-dalat

Giá từ: 2.550.000 vnd/phòng/đêm

Bình An Village Dalat là sự kết hợp của văn hóa dân gian địa phương và nội thất theo xu hướng Pháp, đem lại không gian vừa Tây vừa lãng mạn. Một bên là những căn biệt thự với lối đi đầy cỏ mọc và rừng thông thẳng tắp. Một bên là hồ Tuyền Lâm, nhẹ nhàng, thênh thang, yên ắng và mang màu xanh của cây cỏ.

Nhìn ra khu vườn, nhà hàng Five Bauhinia Restaurant phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam và các món ăn quốc tế, đồng thời có thực đơn ăn chay sinh học. Với tầm nhìn ra toàn cảnh hồ nước, quán Les Artistes Bar có ban nhạc Jazz biểu diễn trong những dịp đặc biệt.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

swiss-belresort-tuyen-lam

Giá từ: 1.045.000 vnd/phòng/đêm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm với kiến trúc Anglo-Normand mang đặc trưng phong cách miền quê Anh – Pháp, tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho resort. Ngoài ra, Swiss Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

Điều đặc biệt của Swiss-Belresort Tuyền Lâm là có hồ bơi ngoài trời lẫn hồ bơi nước ấm trong nhà để du khách có thể thoái mái nghỉ dưỡng và thư giãn.

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

khach-san-sai-gon-da-lat

Giá từ: 1.110.000 vnd/phòng/đêm

Không khác với lối kiến trúc của Đà Lạt – một Paris thu nhỏ, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt mang trong mình vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của thiết kế Pháp, các phòng được bài trí trang nhã với sàn lát gỗ.

Đến đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant với hàng loạt món ăn Tây trong khi Le Moulin Rouge cung cấp ẩm thực ngon miệng của Châu Á cùng tầm nhìn ra đường Hoàng Văn Thụ.

Tea Resort Đà Lạt (Tên cũ Monet Garden Resort)

monet-garden-villa-dalat

Giá từ: 1.050.000 vnd/phòng/đêm

Nằm gần trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương, Tea Resort Đà Lạt với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, đã trở thành điểm nghỉ dưỡng yêu thích của khách du lịch khi đến Đà Lạt.

Tea Resort Đà Lạt có 122 phòng nằm trong các ngôi biệt thự sang trọng và được trang bị với những thiết bị hiện đại. Tại đây du khách có thể đắm mình trong thiên nhiên, ngắm những hàng thông rì rào trong gió, hay thưởng thức các món ăn Châu Á và phương Tây tại nhà hàng trong khuôn viên.

Khách Sạn TTC Premium – Đà Lạt (Golf 3)

khach-san-ttc-premium-da-lat-golf-3-8

Giá từ: 1.010.000 vnd/phòng/đêm

Khách Sạn TTC Premium – Đà Lạt (Golf 3) có 80 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, minibar, máy pha trà/cà phê, phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm và dép.

Những phương tiện giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, massage, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn châu Âu và châu Á. Đồ uống giải khát có thể được thưởng thức tại Skyview Bar.