Ở cực “VIP” – giá cực mềm tại khách sạn Đà Nẵng phục vụ APEC

Hyatt Regency Danang là một trong số 35 khách sạn Đà Nẵng được lựa chọn để Ủy ban Quốc gia APEC giới thiệu cho 21 nền kinh tế thành viên tham gia APEC.

768

Trong số các resort/ khách sạn ở Đà Nẵng Hyatt Regency Danang Resort & Spa được chọn là một trong những khách sạn Đà Nẵng đón tiếp một đoàn đại biểu quốc tế tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Ảnh: Zing.vn
Ảnh: Zing.vn

Khu resort hiện đại này nằm ở trung tâm của loạt khu nghỉ dưỡng phía đông tuyến đường ven biển Võ Nguyên Giáp. Nằm ở vị trí đẹp bên bãi biển Đà Nẵng, khách sạn này rất thuận lợi cho đại biểu di chuyển. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, đại biểu chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng ôtô là đến khách sạn. Từ Hyatt sang Cung hội nghị quốc tế Ariyana chỉ khoảng 1 km.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Zing.vn

Hyatt Regency Danang có diện tích 20 ha, gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. Với thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi ở đây được trang trí trang nhã với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng nhìn ra biển.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Zing.vn

Nhà hàng Green House cũng như nhà hàng Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và châu Âu. Du khách có thể thưởng thức hải sản và các món nướng tại nhà hàng Beach House. Hoặc khách có thể dùng tiệc rượu Martini và cà phê Sài Gòn có tại quán Terrasse Lounge.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Zing.vn
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Zing.vn

Du khách có thể thư giãn tại khu spa sử dụng liệu pháp trị liệu truyền thống gồm 10 phòng. Đặc biệt, resort có tổng cộng 5 hồ bơi gồm the Beach Pool, the Garden Pool, the Fitness Pool, the Regency Club Pool and the Residences Pool. Đây là một trong những điểm nhấn tại khu nghỉ dưỡng Hyatt Danang Resort.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Zing.vn

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa được đầu tư bởi Công ty TNHH Indochina Land và do Tập đoàn quản lý khách sạn Hyatt có trụ sở tại Chicago (Mỹ) quản lý. Đây là tập đoàn kinh doanh khách sạn nhà hàng hàng đầu thế giới, vốn nổi tiếng trong việc tiếp đón khách nồng hậu tại 45 quốc gia trên thế giới.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT PHÒNG HYATT REGENCY DANANG RESORT & SPA TẠI CHUDU24

  • 01 đêm nghỉ tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
  • Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí sử dụng trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi (dành cho người lớn từ 16 tuổi trở lên)
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi trong resort 

GIÁ VÀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẾN 20.12.2017 – ÁP DỤNG ĐẶT ĐẾN 15.11.2017

  • Ưu đãi giá tốt cuối năm chỉ từ 5.200.000 vnđ
  • Ưu đãi đặt phòng Ocean View, miễn phí nâng cấp lên Regency Club Ocean View: Giá chỉ từ 5.890.000 vnđ

Quý khách đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.