Lên Đà Lạt bây giờ, nghỉ dưỡng biệt thự mới là “đúng mốt”

Biệt thự nghỉ dưỡng là một trong những hình thức khách sạn tại Đà Lạt đang được ưa chuộng nhất là đối tượng khách gia đình và nhóm bạn.

1215

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

100 – 102 Tô Hiến Thành, phường 3, Đà Lạt

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Biệt thự Hồng Môn là một trong những khách sạn tại Đà Lạt được thiết kế sang trọng, hiện đại, rất gần với những nơi có các hoạt động vui chơi, giải trí nhộn nhịp của thành phố. Đặt phòng khách sạn tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm như Thiền Viện Trúc Lâm cách đó hơn 3 km hay hồ Tuyền Lâm gần 4 km. 34 căn phòng nghỉ tại khu biệt thự này được trang bị nột thất gỗ sáng màu cùng trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng của du khách.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hồng Môn
khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hồng Môn

Magnolia Villa Đà Lạt

02-06 Phạm Hồng Thái, Đà Lạt

Tọa lạc giữa lòng thành phố, Magnolia Villa là khach san Da Lat xinh xắn được bao phủ bởi vườn địa lan phong phú. 22 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và hiện đại theo lối kiến trúc Pháp. Với vị trí lưng chừng đồi, từ khách sạn du khách có thể ngắm xuống thung lũng rau xanh mướt và nhà lồng trồng hoa tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ăn theo phong cách Châu Âu.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Magnolia Villa Đà Lạt
Magnolia Villa Đà Lạt
Ảnh: Magnolia Villa Đà Lạt

La Vie En Rose Villa Dalat

Số 09, Đường 3 ⁄ 4, Phường 3, Đà Lạt

Bước chân vào cung đường 3/4, bạn sẽ bị thu hút tầm nhìn với toà villa trắng mái xanh cực quyến rũ của La Vie En Rose Villa. Khung cửa chính được dẫn lối bởi con dốc dài rực rỡ sắc hồng nhung đỏ thắm. Các phòng nghỉ đậm lối kiến trúc Châu Âu cổ điển, mỗi phòng, mỗi góc đều mang một nét huyền bí. Hầm rượu vang gắn liền lịch sử khai sinh Đà Lạt văn hoá thời Pháp sẽ đưa bạn trở về thuở xưa gần gũi. Từ khách sạn Đà Lạt này, du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan Công viên Yersin Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương.

khách sạn đà lạt
Ảnh: La Vie En Rose Villa
khách sạn đà lạt
Ảnh: La Vie En Rose Villa

Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

4C Yersin, Phường 10, Đà Lạt

Là biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc trên đường Yersin ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Biệt thự Lê Hoàng là điểm đến lý tưởng cho gia đình và nhóm bạn. Được thiết kế sang trọng và hiện đại với gam màu trắng nổi bật, các phòng nghỉ thoáng mát được lót sàn gỗ và có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Khách sạn còn có phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, khu vực nướng BBQ và căn bếp rộng rãi cho bạn trổ tài nấu nướng các đặc sản Đà Lạt.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Biệt thự Hoa Hồng (Villa Terrasse Des Roses)

35 Cao Bá Quát (135 Xô Viết Nghệ Tĩnh), Đà Lạt

Biệt thự Hoa Hồng là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang vẻ đẹp sang trọng và cổ kính kết hợp với khí trời mát mẻ của Đà Lạt tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng yên bình. Khách sạn gồm 9 phòng mang phong cách khác nhau, cũng cấp nhiều sự lựa chọn cho gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi. Biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mà bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hoa Hồng
khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hoa Hồng

Biệt thự Hoa Ngọc Lan (The Orchid Villa)

120 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt

Biệt thự Hoa Ngọc Lan nằm trên đường Tô Hiến Thành, ở khu vực yên tĩnh trên đồi núi cao mát mẻ thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng. Là một biệt thự mới tại Đà Lạt, Hoa Ngọc Lan gồm 5 phòng nghỉ với các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại phục vụ cho nhu cầu lưu trú. Các phòng đều có nội thất bằng gỗ được bố trí hài hòa tạo nên một không gian ấm cúng. Đặc biệt các phòng giường đôi đều có hướng nhìn ra thành phố và thung lũng.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hoa Ngọc Lan
khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hoa Ngọc Lan

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.