Set kèo đón tuyết tại 3 khách sạn giá rẻ “view đẹp nhất nhì Sapa”

Sa Pa có băng tuyết trên khu vực đỉnh Fansipan rồi nè, dự báo là năm nay tuyết sẽ rơi. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không set kèo ở Sapa để chờ đón mùa tuyết sắp về nè. Một trải nghiệm thú vị khi lên Sapa mùa này.

675

1

1. Amazing Hotel Sapa
Sa Pa vào mùa lạnh đẹp như một nàng tiên. Cơ hội trải nghiệm khách sạn bao thung lũng Mường Hoa Amazing Hotel Sapa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn với góc nhìn xuống những ruộng lúa bậc thang tuyệt đẹp và núi rừng hùng vĩ đây rồi. Bên cạnh đó khách sạn này còn ở rất gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa nữa đó.

@miivuu
@miivuu

Đến với Amazing Hotel Sapa bạn sẽ tha hồ phiêu và chắc chắn sẽ có những shoot hình cực “deep” với khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn hay sự lãng mạn đến nao lòng của thung lũng Mường Hoa.

3

Các phòng của khách sạn này được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, ti vi, mini bar, phòng tắm, wifi miễn phí…, mang đến cho bạn sự thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình.

@jessicas_222
@jessicas_222

Nắng có vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, mây có vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo. Check-in ở Amazing Hotel Sapa chưa bao giờ hết hấp dẫn nhé.

@whatinmyheart_
@whatinmyheart_

Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trung tính tạo cảm giác ấm cúng, hướng nhìn thị trấn, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng hùng vĩ. Không những thế trong khách sạn có hồ bơi siêu rộng nữa đó.

@trantrana
@trantrana
@cumicoomi
@cumicoomi
@chip_brooklyn
@chip_brooklyn

Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail mát lạnh, thư giãn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Một địa điểm lý tưởng cho một đêm giải trí với âm nhạc cùng các loại bia, rượu vang và cocktail.

9

Bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng thiên nhiên nằm gần thủ đô, tiện lợi cho di chuyển với thời gian ngắn và giá cả phải chăng, hãy đến và nghỉ dưỡng tại resort này nhé.

10

2. Victoria Resort & Spa
Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng bốn sao đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc với giá cả phải chăng. Nơi đây được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách với những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương.

11

Resort được xây dựng như một toà nhà truyền thống với trang trí bằng gỗ có dấu, những nhô Resort làng, pha trộn hoàn hảo với môi trường xung quanh tự nhiên của nó.

12

Sự ấm áp của căn phòng cho bạn một cảm giác yên bình và thư giãn trong không khí se se lạnh của Sa Pa.

13

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kì. Đặc biệt là khu vực sưởi ấm như dang rộng vòng tay ấm áp ôm trọn du khách với một cảm giác thật dễ chịu giữa mùa đông lạnh giá.

14

Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005.

15

3. U Sapa
Khách sạn U-Sapa tọa lạc tại số 8 phố Cầu Mây, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa địa phương. Khách sạn có nhiều phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện nhưng ở mức giá khá vừa với túi tiền khách du lịch chỉ từ 1-2 triệu.

16

Được thiết kế theo kiến trúc Pháp thanh lịch kết hợp hài hòa với văn hóa địa phương, U Sapa là nơi để khách du lịch trong nước và quốc tế thư giãn, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống của con người nơi đây.

17

U Sapa mang đến cho du khách những dịch vụ độc đáo, bao gồm: phục vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên khách sạn; lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà… từ chương trình U choose.

18

Do có vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Lưu trú tại khách sạn chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng xanh bạt ngàn Sapa nữa đó.

19