Tuần lễ sang chảnh với “giá giảm cực phê” tại 3 khách sạn Nha Trang “sát biển” cho gia đình dịp cuối năm

Tuần lễ công phá - đặt phòng ngay Chudu24 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

307

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những khách sạn Nha Trang “sát biển” mùa cuối năm cùng gia đình thì còn gì bằng. Đặc biệt với tuần lễ công phá – bạn sẽ đặt phòng với giá cực tốt chưa từng có trong năm.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.400.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một trong những khách sạn Nha Trang được du khách yêu thích và đánh giá khá tốt. Nơi đây cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

2

Cam Ranh Riviera Beach Resort gồm 70 biệt thự và phòng khách được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

4567

Các món ăn quốc tế được chế biến theo phong cách châu Á với việc bổ sung các thành phần và gia vị địa phương. Nhà hàng với không gian mở nằm ngay bên hồ bơi chính và khu vực quầy bar hồ bơi của khu nghỉ dưỡng 5 sao.

10

13

Bên cạnh đó, đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, du khách không chỉ được ưu ái sở hữu hồ bơi riêng ngay cạnh phòng nghỉ, mà còn có thể hòa mình vào làn nước mát của hồ bơi chính với diện tích lên đến 880 m2, có hẳn quầy bar nổi phục vụ thức uống và nằm sát ngay bãi biển đẹp hoang sơ quanh năm.

8

The Anam Resort

Giá chỉ từ 2.880.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, là một trong những khách sạn Nha Trang xinh đẹp được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt.

442

THE ANAM RESORT

Ngoài ra, The Anam mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc, độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Indochine kết hợp với những thiết kế sang trọng, tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

4

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Giá chỉ từ 1.955.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang cách bãi biển khoảng 1 phút đi bộ, gồm 242 phòng hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

134

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thư giãn trên bãi biển bằng cách đọc một cuốn sách hay hoặc tận hưởng các liệu pháp spa xoa dịu. Hoặc dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên với ẩm thực phương đông và quốc tế ngon tuyệt.

52

Để đặt phòng resort/ khách sạn Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.