Fusion Resort Phu Quoc mở bán giá đặt phòng cực tốt chỉ đến 30/11

Fusion resort Phú Quốc tung ưu đãi đặc biệt với giá đặt phòng cực tốt cùng nhiều nhiều dịch vụ miễn phí hấp dẫn, mở bán chỉ đến hết 30/11. Đặt ngay!

714

Resort Phu Quoc hay các khách sạn Phú Quốc trong tháng 11 này đều lần lượt tung giá đặt phòng cực tốt giai đoạn cuối năm. Vì vậy, ngay hôm nay nếu có nhu cầu du lịch Đảo Ngọc thì đừng bỏ qua ưu đãi vàng và cơ hội nghỉ dưỡng siêu sang ở Fusion Phú Quốc.

resort Phu Quoc

Fusion Resort Phú Quốc là resort duy nhất trên đảo Phú Quốc có vị trí độc đáo, là Resort Biển nhưng lại có sông và được bao bọc giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát, resort mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng mở vừa tiện nghi vừa hòa hợp với thiên nhiên một cách tối ưu nhất.

FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4471 FRPQ_01-Bedroom-villa_4529

Khu nghỉ dưỡng có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng với diện tích nhỏ nhất 128m2. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian đặc biệt, mang cảm hứng thiết kế riêng biệt mà chẳng nơi nào có được. Đó là cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường bằng vỏ sò trắng muốt. Đó là trang thiết bị tiện nghi, màn hình TV “ẩn” và xoay 360 độ để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4643 FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4596

Ở khu Spa thư giãn, khách hàng sẽ “choáng” trước không gian rộng hơn 11.000 mét vuông và hài lòng với liệu trình spa miễn phí, ít nhất 02 liệu trình mỗi ngày/ mỗi người lớn. Spa gồm nhiều dịch vụ phong phú. Đặc biệt nhất là liệu trình Natural Living Pepper sử dụng các chiết xuất từ đặc sản hồ tiêu của đảo Phú Quốc để làm nguyên liệu spa cho du khách, mát-xa chân với cát, chăm sóc-trẻ hóa da và làm đẹp. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

FRPQ_03-Bedroom-villa_livingroom_5489 FRPQ_03-Bedroom-villa_livingroom_5472 FRPQ_03-Bedroom-villa_exterior_5441

Với dịch vụ độc đáo “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” không phụ thu tiền phí dịch vụ, khách hang có thể yêu cầu ăn sang bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu trong khuôn viên Resort. Bạn thức dậy muộn hay không muốn ăn sáng cùng các khách hàng khác trong nhà hàng? Yêu cầu đó sẽ được đáp ứng ngay lập tức tại Fusion Resort Phu Quốc mà không phụ thu thêm bất kỳ phí dịch vụ ( room service) nào. Nhân viên của Resort có thể phục vụ ăn sang cho bạn vào bữa trưa, thậm chí là bữa tối ở trên giường, ngoài hồ bơi hoặc khu vực bãi biển của khu nghỉ. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn ẩm thực tại nhà hàng Secret Garden phục vụ bữa sáng và các món vào bất kỳ lúc nào trong ngày, nhà hàng Pezcá bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi và những món hải sản tươi ngon tại, ăn uống phục vụ tại vila, quầy bar Soul Kitchen với tầm nhìn ra hồ bơi và biển.

FRPQ_03-Bedroom-villa_bathroom_4912

Fusion Resort Phú Quốc thích hợp cho những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình, nhóm bạn và những người đi du lịch một mình.

FRPQ_03-Bedroom-villa_exterior_4813

Các dịch vụ đặc trưng khác bao gồm và miến phí cho khách nghỉ:
– Fusionista giúp hỗ trợ thông tin cho du khách trong suốt kỳ nghỉ,
– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới, các điểm tham quan, thác trên đảo…
– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…
– Xe buýt đưa đón từ sân bay

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi phút chót – Đến 30.11.2017

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Fusion Phú Quốc Resort
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng
– Miễn phí 02 liệu trình Spa cho 02 khách người lớn/lần/ngày
– Miễn phí tham gia lớp Yoga, Tai-chi tại resort
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình
– Miễn phí sử dụng internet, wifi, hồ bơi
– Thuế và phí dịch vụ

Mọi thông tin đặt phòng Fusion resort Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.